Leicester City - Manchester United 0-2: Thắng Bầy cáo, Quỷ đò giành hạng 3

Dù không chơi xuất sắc, Manchester United vẫn giành chiến thắng 2-0 trên sân King Power nhờ những sai lầm của hàng thủ Leicester City. Chiến thắng quan trọng này giúp Quỷ đỏ chiếm giữ ngôi thứ 3 Premier League đúng như lời hứa của HLV Ole Solskjaer.
Anthony Martial và De Gea mừng thằng lợi
Anthony Martial và De Gea mừng thằng lợi

Trận chiến khởi đầu với nhiều căng thẳng khi hai đội quyết chiến để giành suất dự Champions League. Các cầu thủ lao vào nhau và không cho đối thủ bất cứ khoảng trống nào. Nhưng Leicester rõ ràng đã bỏ qua nhiều cơ hội ghi bàn như pha đột phá của Wilfred Ndidi hay cú sút trong khu cấm của Kelechi Iheanacho lại bị De Gea hóa giải dễ dàng. Jamie Vardi cũng có quả đánh đầu phút 24 nhưng bóng sạt xà ngang.

Leicester City - Manchester United 0-2: Thắng Bầy cáo, Quỷ đò giành hạng 3 ảnh 1
Bruno Fernandes mở tỷ số bằng một quả phạt đền ở phút 71. Đó là quả phạt đền thứ 14 cho Manchester United – một kỷ lục của giải. Nhưng đó là kết quả tất yếu khi hậu vệ Jonny Evans đốn ngã Anthony Martial trong khu cấm. Cuối trận, Jonny Evans lãnh thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng nguy hiểm với Scott McTominay.
Leicester City - Manchester United 0-2: Thắng Bầy cáo, Quỷ đò giành hạng 3 ảnh 2 Jonny Evans phạm lỗi với Martial trong khu cấm
Ở phút cộng thêm thủ thành Kasper Schmeichel phạm sai lầm khi muốn rê bóng qua Jesse Lingard nhưng để cầu thủ dự bị này đoạt bóng và dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Chiến thắng giúp Manchester United có 66 điểm, vượt hơn Chelsea hiệu số thắng bại và có nhiều hơn 4 điểm so với đội đứng thứ 5 là Leicester.

Sau trận đấu, cựu tiền vệ Roy Keane thừa nhận thành của này là một bước tiến lớn cho Quỷ đỏ: “Phải ngợi khen Man United. Buổi biểu diễn không tuyệt vời nhưng họ đã hoàn thành tốt công việc. Phải ngợi khen tất cả cầu thủ, ngợi khen Ole và ban huấn luyện. Đây là một bước tiến lớn đối với họ".

Tin cùng chuyên mục