Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero

Giới mộ điệu hồ hởi khi nghe tin cả Jamie Vardy lần Tammy Abraham đều xuất trận khi Leicester City tiếp đón Chelsea. Nhưng không ít người cảm thấy sốc khi HLV Frank Lampard quyết định tung thủ thành dự bị Willy Caballero vào trấn giữ khung thành thay cho Kepa.
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero
Đội hình ra sân 
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 1 LEICESTER - CHELSEA
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 2
Trong thế trận mở, đôi bên thi nhau tấn công mang đến cho sân King Power một trận cầu đầy tính tiêu khiển. Song điều đáng lo vẫn nằm bên phía Chelsea khi người trấn giữ khung thành là Caballero.
Chính HLV Frank Lampard khẳng định trước trận đấu rằng ông là người chọn Caballero bắt chính trận này.
Chẳng ai quên Caballero là điểm yếu của tuyển Argentina năm nào và anh có thể sẽ khiến Chelsea nhận trái đắng trận này. Nhưng chính Caballero đã xuất sắc cứu nguy phút 25 khi căng hết người ra cản cú sút của Janie Vardy sau quả đá phạt hiểm hóc của James Maddison.
Sau 30 phút, Cherlsea kiểm soát bóng 52% nhưng chỉ sút 2 so với 6 của chủ nhà Leicester.
Cuối hiệp, Chelsea dồn ép khung thành Leicester và liên tục sút cầu môn. Nhưng những cú sút của Mason Mount và N'Golo Kante đều trúng người của trung vệ Jonny Evans. Riêng Mason Mount có cơ hội tuyệt vời đối mặt thủ thành Kaspoer Schmeichel nhưng lại sút vbo5t xà từ 10 thước.
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 3 Hudson-Odoi vượt qua hàng thủ Leicester
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 4
0-1  Phút 47, Chelsea ghi bàn khi Mason Mount tạt bóng chính xác cho Antonio Rudiger bất cao đánh đầu hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel. 
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 5 Rudiger (giữa, Chelsea) đánh đầu ghi bàn.
1-1  Phút 54, tiền vệ Harvey Barnes đột phá mạn sườn trái, sau cú ngoặt bóng về làm lỡ đà hậu vệ, anh tung cú sút ... hú họa, nhưng bóng bật chân hậu vệ Chelsea bay vồng qua đầu thủ thành Caballero vào góc xa.
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 6 Cú ngoặt bóng cua Harvey Barnes làm hậu vệ lỡ đà...
2-1  Phút 64, thủ thành Caballero phạm sai lầm khi băng theo quả tạt quá tầm của Jamie Vardy để Ricardo Pereira đoạt được ở sát biên ngang. Caballero vội quay về nhưng không còn kịp khi bóng được Pereira chuyền vào giữa cho Youri Tielemans, để cuối cùng Ben Chilwell ở cột xa dễ dàng đệm bóng vào góc lưới.
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 7 Ben Chiwell mừng bàn thắng 2-1
2-2  Phut 71, từ quả đá phạt của Mason Mount bên cánh trái, Rudiger bật cao đánh đầu, rót bóng vào góc xa khiến Schmeichel bó tay.
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 8 Abraham và Rudiger mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2
Hòa 2-2, Leicester vẫn giữ được cách biệt 8 điểm so với đối thủ đứng sau, còn Chelsea cũng cảm thấy hài lòng khi giành điểm trên sân khách.
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 9
Bản thân Antonio Rudiger trở thành cầu thủ thứ 13 ghi bàn cho Chelsea mùa này. Anh cũng là hậu vệ đầu tiên ghi cú đúp cho Chelsea ở Premier leageu kể từ sau chiến công của John Terry trước Fulham vào tháng 4-2013.
Leicester - Chelsea 2-2: Rudiger ghi cú đúp gỡ hòa sau sai lầm của Caballero ảnh 10
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục