Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 tổ chức ngày 28-4

Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL và ngành thể thao sẽ tổ chức Lễ xuất quân cho các thành viên tham dự SEA Games 31 trên sân nhà vào ngày 28-4 tới đây.

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ xuất quân vào ngày 28-4. Ảnh: NGỌC HẢI
Đoàn thể thao Việt Nam sẽ xuất quân vào ngày 28-4. Ảnh: NGỌC HẢI

Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT – ông Trần Đức Phấn cho SGGP biết ở ngày 13-4, “chúng tôi đang rà soát các công tác chuẩn bị của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31. Ngày 28-4, Đoàn sẽ làm Lễ xuất quân tại Hà Nội. Thời gian để SEA Games 31 khởi tranh đã cận kề và hiện còn nhiều công việc chuẩn bị”.

Cũng theo ông Phấn (người sẽ là Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31), buổi Lễ sẽ diễn ra với các nội dung ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ các đầu mục cũng như sẽ ra mắt các cán bộ lãnh đạo của Đoàn ở lần tham dự đấu trường trên sân nhà.

Mục tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 là đứng thứ nhất toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương với 140 HCV trong các nội dung thi đấu.

Vào lúc này, số VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam đã chốt xong và đăng kí với Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam của SEA Games 31, sự thay đổi nhân sự chỉ có thể xảy ra với những trường hợp bất khả kháng và các quốc gia (kể cả Việt Nam) sẽ chốt danh sách chính thức tại Hội nghị khẳng định của SEA Games 31 được tổ chức đầu tháng 5.

Ông Phấn cho biết, “hiện tại thành viên Đoàn thể thao Việt Nam có thêm sự bổ sung thành viên ở bộ phận cán bộ do vậy Quyết định chính thức thành lập Đoàn tham dự SEA Games 31 sẽ sớm được lãnh đạo Bộ VH-TT-DL thông qua và phê duyệt ở tuần này”.

Tin cùng chuyên mục