Lê Đức Phát là ứng viên vô địch giải các tay vợt cầu lông xuất sắc 2021

Tay vợt đương kim vô địch đơn nam quốc gia Lê Đức Phát đang được xem là ứng viên vô địch tại giải các tay vợt cầu lông xuất sắc toàn quốc 2021 tranh tài tuần này. 
Tay vợt Lê Đức Phát.
Tay vợt Lê Đức Phát.

Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2021 sẽ thi đấu tại NTĐ tỉnh TT-Huế từ 23 tới 27-12 tuy nhiên vắng 3 tay vợt nổi tiếng là Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang (cùng của TPHCM), Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai) do đang trong thời gian cách ly y tế khi trở về Việt Nam từ giải vô địch thế giới 2021. 

Năm 2020, Tiến Minh là tay vợt vô địch đơn nam còn Thùy Linh là vô địch đơn nữ giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc nên sự vắng mặt của họ sẽ là điều kiện để những VĐV của các đơn vị khác có cơ hội lên ngôi giải đấu, trong đó có thể kể tới Lê Đức Phát (Quân đội). 

Cách đây 3 tuần, Lê Đức Phát đã vượt qua đàn anh Nguyễn Tiến Minh ở trận chung kết để vô địch nội dung đơn nam giải vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc 2021 do đó gương mặt này là ứng viên vô địch ở giải nam tại TT-Huế là điều không bàn cãi. Sau 2 giải liên tiếp tại Bắc Giang là vô địch cá nhân và vô địch đồng đội toàn quốc vừa qua, Lê Đức Phát đã có thời gian ngắn ngày tập luyện ở TPHCM chuẩn bị cho thi đấu ở TT-Huế và hiện thể lực của tay vợt này đang rất sung mãn. 

Ngoài Đức Phát, những tay vợt đang đạt phong độ tốt như Nguyễn Tiến Tuấn (Hà Nội), Nguyễn Đình Hoàng (Lâm Đồng) cũng được giới chuyên môn đánh giá có thể làm nên bất ngờ. 

Về nữ, không có Trang và Linh nhưng giải vẫn có sự tham dự của nhiều VĐV đạt chuyên môn tốt thời gian qua như Trần Thị Phương Thúy (Bắc Giang), Vũ Thị Anh Thư (TPHCM), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (Thái Bình)... và hứa hẹn có nhiều cuộc trah tài quyết liệt.

Lê Đức Phát là ứng viên vô địch giải các tay vợt cầu lông xuất sắc 2021 ảnh 1 Nguyễn Tiến Minh sẽ không tham dự giải năm nay.
NTĐ tỉnh TT-Huế vừa là điểm tổ chức giải vô địch taekwondo toàn quốc 2021, trong công tác chuẩn bị cho giải cầu lông các tay vợt xuất sắc toàn quốc thì Ban tổ chức địa phương vẫn thực hiện theo mô hình khép kín và xét nghiệm Covid-19 tất cả thành viên các đoàn tới dự giải để đảm bảo tốt nhất sức khỏe và công tác y tế. Giải quy định thời gian xét nghiệm đình kỳ 3 ngày/lần đối với các đơn vị góp mặt.

Năm ngoái, trận chung kết đơn nam là cuộc thi đấu nội bộ giữa Nguyễn Tiến Minh với Nguyễn Thiên Lộc (TPHCM) còn chung kết đơn nữ là Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai) gặp Trần Thị Phương thúy (Bắc Giang). Ngoài nội dung đơn, giải các tay vợt xuất sắc còn tranh tài đôi nam, đôi nữ, đôi nam-nữ. 

Tin cùng chuyên mục