Lãnh đạo VFF, VPF gặp mặt các phóng viên thể thao Việt Nam

Sáng 16-6 tại TPHCM, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi gặp mặt các nhà báo thể thao ở khu vực phía Nam nhân dịp 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6.

Lãnh đạo VFF và VPF tại buổi gặp gỡ phóng viên thể thao khu vực phía Nam.
Lãnh đạo VFF và VPF tại buổi gặp gỡ phóng viên thể thao khu vực phía Nam.

Trước đó một ngày tại Hà Nội, các thành viên đứng đầu của VFF, VPF đã tổ chức buổi gặp mặt tương tự với những nhà báo thể thao tại miền Bắc. Đây là hoạt động được VFF và VPF tổ chức hàng năm vào dịp chào mừng kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam nhằm giao lưu, chia sẻ thông tin và cảm ơn sự quan tâm, những đóng góp cũng như tình cảm của các nhà báo thể thao đối với nền bóng đá nước nhà.

Đến tham dự buổi gặp mặt với các phóng viên thể thao khu vực phía Nam có sự hiện diện của Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Phó tổng giám đốc VPF Nguyễn Trọng Hoài.

Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và Phó tổng giám đốc VPF Nguyễn Trọng Hoài đã hỏi thăm và gởi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, phóng viên thể thao nhân ngày 21-6.

Lãnh đạo VFF, VPF gặp mặt các phóng viên thể thao Việt Nam ảnh 1 Những ý kiến đóng góp từ giới truyền thông tại buổi gặp gỡ
Đặc biệt trong giai đoạn các hoạt động bóng đá Việt Nam tạm đình chỉ hai tháng để hòa cùng dân tộc chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, các nhà báo thể thao vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và nhiệt tình hưởng ứng các chương trình chia sẻ trách nhiệm cộng đồng của bóng đá Việt Nam.

Từ đó giúp lan tỏa và truyền đi những thông điệp tốt đẹp mà bóng đá có thể làm được trong việc gắn kết tất cả mọi người cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên trong buổi gặp mặt, đại diện VFF chia sẻ ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến VFF mất đi khoảng thu 6%.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “Tại hội nghị Ban chấp hành VFF gần nhất (Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 6 nhiệm kỳ 2018 - 2022 - PV), trước mắt chúng tôi chỉ báo cáo về số liệu tài chính, chủ yếu là các hợp đồng liên quan đến quảng cáo. Thật sự rất may mắn khi con số ảnh hưởng từ dịch Covid-19 chỉ có 6%, đó là con số thống kê tính tới thời điểm cách đây vài tuần.
Lãnh đạo VFF, VPF gặp mặt các phóng viên thể thao Việt Nam ảnh 2 Trước đó 1 ngày, lãnh đạo VFF và VPF cũng tiến hành gặp gỡ phóng viên thể thao tại Hà Nội
Tất nhiên ở thời điểm sắp tới, VFF sẽ tổ chức các hoạt động dồn lại và điều này sẽ có thêm một số chi tiết phát sinh. Chúng tôi sẽ cộng dồn để chốt số liệu chính xác. Tuy 6% là con số có tác động nhưng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì dưới góc độ của VFF, đây là con số không quá lớn. Bên cạnh chúng tôi còn đồng hành, chia sẻ tới các đối tác, nhà tài trợ với tình hình khó khăn chung hiện tại”.

Cũng tại buổi gặp gỡ, VFF và VPF đã lắng nghe những góp ý từ các nhà báo để góp phần ngày một nâng cao hình ảnh bóng đá Việt Nam. Lãnh đạo VFF, VPF tiếp thu và cố gắng sửa chữa những khuyết điểm còn tồn đọng. 

Tin cùng chuyên mục