Lãnh đạo VFF thăm và động viên đội tuyển Việt Nam

Trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã có gần 1 tuần tập trung. Ngày 28-11, Phó Chủ tịch Trần Anh Tú và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã đại diện lãnh đạo VFF đến khách sạn Grand Plaza thăm, động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam khi đội cơ bản gần đầy đủ quân số.

Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú bắt tay chào mừng các tuyển thủ
Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú bắt tay chào mừng các tuyển thủ

Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch Trần Anh Tú thay mặt Thường trực BCH VFF chúc mừng các cầu thủ đã trải qua mùa giải thành công trong màu áo CLB và được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội tập trung cùng đội tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Phó Chủ tịch Trần Anh Tú nhấn mạnh, đây là nhiệm vụ rất quan trọng của đội tuyển trong năm 2022, do vậy toàn đội cần phải tập trung tối đa trong tập luyện cũng như trong sinh hoạt, đặc biệt là phải phát huy thật tốt sức mạnh của sự đoàn kết và tinh thần không từ bỏ của Những Chiến binh Sao vàng khi bước vào giải đấu.

Phó Chủ tịch Trần Anh Tú cũng nhắc nhở các cầu thủ tuyệt đối chấp hành nội quy của đội tuyển, giữ gìn hình ảnh của đội tuyển, giữ gìn những giá trị tốt đẹp của đội tuyển đã được các thế hệ cầu thủ Việt Nam dày công vun đắp trong nhiều năm qua.

Phó Chủ tịch Trần Anh Tú chia sẻ thêm: “Giải Đông Nam Á sắp tới là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo trên cương vị là HLV trưởng ĐT Việt Nam. VFF và người hâm mộ hy vọng đội tuyển sẽ đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu này, như một lời tri ân dành cho những cống hiến của HLV Park Hang-seo trong chặng đường 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ rằng đó cũng là tâm tư, nguyện vọng của các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu đó”.

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu cọ xát. Đó là trận gặp Borussia Dortmund ngày 30-11 trên Sân Mỹ Đình và trận gặp đội tuyển Philippines ngày 14-12 trên sân Hàng Đẫy. Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó Chủ tịch Trần Anh Tú và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi chúc thầy trò HLV Park Hang-seo đạt được các mục tiêu, kế hoạch đề ra, qua đó không chỉ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường khu vực mà còn cống hiến bữa tiệc bóng đá hấp dẫn cho đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

Những hình ảnh tãi buổi gặp:
Lãnh đạo VFF thăm và động viên đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Văn Quyết là một trong những cầu thủ kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam
Lãnh đạo VFF thăm và động viên đội tuyển Việt Nam ảnh 2 Các cầu thủ của CLB Hà Nội, Bình Định có mặt tập trung muộn nhất do tham dự trận chung kết Cúp Quốc gia
Lãnh đạo VFF thăm và động viên đội tuyển Việt Nam ảnh 3 Toàn cảnh buổi gặp gỡ
Lãnh đạo VFF thăm và động viên đội tuyển Việt Nam ảnh 4
Lãnh đạo VFF thăm và động viên đội tuyển Việt Nam ảnh 5 Lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội

Tin cùng chuyên mục