Lãnh đạo VFF thăm và chúc Tết đội tuyển nữ Việt Nam

Vào những ngày cận tết, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn duy trì tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Trước thềm năm mới, chiều 20-1, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã gặp mặt và chúc tết HLV trưởng Mai Đức Chung cùng các thành viên đội tuyển nữ Quốc gia trước đợt nghỉ tết cổ truyền

Ông Trần Quốc Tuấn thay mặt VFF lì xì cho các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật
Ông Trần Quốc Tuấn thay mặt VFF lì xì cho các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Chúng ta phải có ý thức chuyên nghiệp chuẩn bị cho những sự kiện sắp tới, đặc biệt là giải vô địch Đông Nam Á 2020 và gần nhất là vòng loại thứ 3 Olympic 2020 (được coi là VCK khu vực châu Á). Đây là giải đấu rất quan trọng và chúng ta cũng coi đó là cơ hội tiệm cận trình độ châu Á, hướng tới mục tiêu Vòng loại World Cup 2023.

Tất cả các đợt tập huấn, các giải đấu, các cầu thủ đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, cần tiếp tục cố gắng, tận dụng cơ hội, trau dồi kinh nghiệm, hoàn thiện kỹ chiến thuật, nâng cao ý thức chuyên nghiệp để phục vụ tốt cho sự nghiệp mà các bạn đang theo đuổi.

Thay mặt Lãnh đạo VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã gởi lời chúc mừng năm mới đến thầy trò HLV Mai Đức Chung và lì xì cho các thành viên đội tuyển nữ Quốc gia trước khi nghỉ tết.

Lãnh đạo VFF thăm và chúc Tết đội tuyển nữ Việt Nam ảnh 1 Toàn đội sẽ nghỉ Tết sau buổi tập sáng 21-1, và chỉ có 6 ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại.
Đội trưởng Huỳnh Như đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời của Lãnh đạo VFF tới ban huấn luyện và các vận động viên: “Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, tập thể đội tuyển nữ Quốc gia xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới toàn thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên VFF. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục tập luyện thật tốt và cố gắng hơn nữa tại Vòng loại Olympic 2020 để giành kết quả tốt nhất”.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có buổi tập cuối tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) vào sáng 21-1 trước khi trở về đoàn viên cùng gia đình đón xuân 2020. Các cầu thủ sẽ nghỉ tết hết ngày mùng 2 tết và tiếp tục trở lại tập luyện vào ngày mùng 3 tết (tức 27-1-2020). Tối 30-1, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự Vòng loại Olympic 2020, diễn ra từ 3-2 đến 9-2.

Tin cùng chuyên mục