Lãnh đạo VFF cám ơn những đóng góp của BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh dành nhiều lời khen đến ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam trong buổi lễ ra mắt mùa giải 2019 vào sáng 31-10 tại TPHCM.

Bà Lý Việt Trung, Phó TBT Báo SGGP trao hoa và cám ơn các nhà tài trợ cùng đồng hành với Giải thưởng. Ảnh: Dũng Phương
Bà Lý Việt Trung, Phó TBT Báo SGGP trao hoa và cám ơn các nhà tài trợ cùng đồng hành với Giải thưởng. Ảnh: Dũng Phương

Báo Sài Gòn Giải Phóng - đơn vị tổ chức giải thưởng QBV Việt Nam đã khởi động cuộc bầu chọn của năm 2019 bằng buổi họp báo ra mắt các hạng mục trao thưởng.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đại diện VFF tham dự buổi lễ công bố giải thưởng. Trong bài phát biểu, ông Hoài Anh đã gửi những lời chúc tốt đẹp và lời động viên đến ban tổ chức của giải thưởng mùa 2019.

“Chúc giải thưởng QBV Việt Nam năm 2019 thành công, đạt nhiều thành tựu và đóng góp cho sự phát triển chung của bóng đá nước nhà. Giải thưởng do báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng, tổ chức từ năm 1995 đến nay đã được 24 tuổi và trở thành giải thưởng chính thức trong hệ thống các giải thưởng thường niên của bóng đá Việt Nam”, tổng thư ký Lê Hoài Anh phát biểu.

Lãnh đạo VFF cám ơn những đóng góp của BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam ảnh 1 Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh
Lãnh đạo VFF ghi nhận sự nỗ lực đến từ các thành viên trong ban tổ chức khi dần hoàn thiện hệ thống các giải thưởng. Cụ thể từ xuất phát điểm với 3 hạng mục trao thưởng dành cho bóng đá nam, nữ và cầu thủ trẻ, QBV Việt Nam đã mở rộng thêm các hạng mục tôn vinh đến futsal, cầu thủ ngoại xuất sắc ...

“QBV Việt Nam là giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp của các cầu thủ xuất sắc trong năm. Với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình, Giải thưởng đã trở thành sự kiện được đông đảo giới chuyên môn, cầu thủ và truyền thông đón nhận”, Tổng thư ký VFF chia sẻ.  

“Không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh tài năng và những đóng góp xuất sắc của các cầu thủ cho bóng đá Việt Nam trong một năm hoạt động, giải thưởng còn là nguồn động viên cho khát vọng vươn lên, chinh phục những thử thách của các cầu thủ”, ông Hoài Anh ghi nhận công lao của các thành viên Ban tổ chức.

Lãnh đạo VFF cám ơn những đóng góp của BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam ảnh 2 Từ sự thành công và uy tín của giải thưởng, đã có thêm nhiều nhà tài trợ cùng tham gia đồng hành. Ảnh: Hoàng Hùng
Theo ông Lê Hoài Anh, 2019 là một năm bận rộn của bóng đá Việt Nam khi các đội tuyển Quốc gia liên tục tham dự các đấu trường khu vực và châu lục. Bên cạnh sự thành công của các CLB, đội tuyển Quốc gia khi liên tiếp gặt hái những thành công trong ở các giải đấu tham dự đã tiếp tục làm rạng danh bóng đá Việt Nam ở trường quốc tế.

“Những thành công vừa qua của các đội bóng Việt Nam sẽ mang đến sự hứng khởi cho cuộc bầu chọn giải thưởng QBV Việt Nam năm nay. Một sự chờ đợi rất lớn đến từ mọi người và tôi xin thay mặt VFF gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của ban tổ chức cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”, ông Hoài Anh kết luận.

Tin cùng chuyên mục