Lãnh đạo AFF đánh giá cao những thành công của bóng đá Việt Nam

Đến tham dự Đại hội thường niên VFF trong vai trò khách mời, Tổng thư ký LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) Winston Lee đã đánh giá cao sự thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Ông Winston Lee và Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tại Đại hội. Ảnh: Đoàn Nhật
Ông Winston Lee và Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tại Đại hội. Ảnh: Đoàn Nhật

Ông Winston Lee mở đầu: “Có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công cho bóng đá Việt Nam. Tôi tin rằng các bạn cảm thấy tự hào về những thành tích mà bóng đá Việt Nam đạt được trong thời gian qua, cả bóng đá nam lẫn bóng đá nữ. Thực ra như chúng ta đã biết, thành công của bóng đá Việt Nam không chỉ được thể hiện trong 2 năm qua mà còn cả nhiều năm trước đó”.

Điều quan trọng đem lại thành công của bóng đá Việt Nam hiện nay chính là những xây dựng, chuẩn bị từ 10 năm trước. Ông Lee nói: “Tôi đã nhìn thấy những thành công mà bóng đá Việt Nam có được là nhờ nỗ lực trong thời gian vừa rồi. Ví dụ như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở đây, cơ sở vật chất cho các đội tuyển. VFF đã ký hợp đồng với đội ngũ chuyên gia HLV giàu kinh nghiệm, chất lượng…”.

Theo đánh giá của ông Winston Lee, bóng đá không chỉ là bóng đá, có nhiều yếu tố tạo nên thành công, trong đó vấn đề quản lý rất là quan trọng. “Bóng đá Việt Nam không chỉ có thành công hôm nay, các bạn luôn đặt mục tiêu và chiến lược lâu dài. Ví dụ tôi tham dự đại hội hôm nay của VFF. Tôi đánh giá đây là đại hội rất cởi mở, minh bạch. Hôm nay dự đại hội tôi thấy có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công cho bóng đá Việt Nam như giải VĐQG, phong trào, đào tạo trẻ… VFF còn chỉ ra những điều chưa được để chúng ta còn khắc phục”, ông Winston Lee nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục