Làm thế nào Inter Milan giúp tiền đạo Man Utd thải loại phục hồi phong độ

Romelu Lukaku nổi danh là tiền đạo mạnh mẽ và chơi hiệu quả, nhưng anh đã bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ kém cỏi ở Old Trafford trước khi HLV Antonio Conte đưa anh về San Siro, giúp anh tìm lại phong độ dũng mãnh thuở trước.
Lukaku tỏa sáng dưới tay Antonio Conte
Lukaku tỏa sáng dưới tay Antonio Conte

Không ít người cười nhạo khi hay tin Inter Milan bỏ số tiền kỷ lục 78 triệu euro để đưa tiền đạo người Bỉ về San Siro. Đó là cầu thủ mà Ole Solskjaer nhất quyết thải loại để trao vị trí cho Macus Rashford. Nhưng giới chuyên môn không giấu vẻ ngạc nhiên khi thấy cái tên Romelu Lukaku xuất hiên trong cuộc đua giảnh danh hiệu vua phá lưới Serie A.

Lukaku đứng thứ 5 trong danh sách những hợp đồng bom tấn đình đám nhất Serie A, bên cạnh CR8, Paul Pogba, De Ligt và Gopnzalo Higuain. Lukaku kí hợp đồng 5 năm với Inter, hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần (hơn 325.000 euro/tuần). 

Làm thế nào Inter Milan giúp tiền đạo Man Utd thải loại phục hồi phong độ ảnh 1 Mô tả ảnh
Kể từ khi chuyển sang Ý, Romelu Lukaku đã nỗ lực để trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Inter Milan. Và dưới bàn tay phù phép của cựu HLV Chelsea, Lukaku trở thành copn át chỉ bài trước khung thành đối phương. Anh trở thành cầu thủ ghi 20 bàn nhanh nhất cho Inter Milan. Với 17 bàn thắng trong chiến dịch Serie A, anh cũng đang cạnh tranh với Cristiano Ronaldo và Ciro Immobile để giành Chiếc giày vàng Serie A.

Cho đến nay, anh đã ghi được 21 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Bỉ đang là một vũ khí không thể thiếu trong chiến dịch Serie A của Nerazzurri khi họ tìm cách truất phế Juve. Điều gì đã khiến Lukaku lột xác khi chỉ mới 6 tháng trước đó anh là ngọn nguồn cho mùa giải thất bại của Quỷ đỏ. Ở Old Trafford, Lukaku thường bị giới hâm mộ và các chuyên gia chỉ trích là “không chuyên nghiệp và lười biếng”.

Làm thế nào Inter Milan giúp tiền đạo Man Utd thải loại phục hồi phong độ ảnh 2 Phong độ của Lukaku ở Inter Milan
Trong bài bình luận mới đây của tờ The Telegraph, việc tiền đạo to lớn này chơi sa sút ở đảo quốc là do anh gặp trục trặc ở bao tử. Hệ thống tiêu hóa đã hành hạ gã to xác này, khiến anh chơi dật dờ mỗi khi ra sân.

Đến đây, giới thạo tin mới thấy tài nghệ cầm quân siêu phảm của Antonio Conte. Sự tự tin và quyết đoán của ông trong cách giải bài toán Lukaku. Antonio Conte đã thay đổi kế hoạch ăn kiêng của mình và thực hiện các thói quen để giúp Lukaku lấy lại phong độ. Kể từ khi gia nhập Inter, Lukaku đã giảm 3kg chỉ sau 12 ngày. Và nhìn vào vóc dáng “thon thả” của Lukaku, ai cũng hiểu điều gì giúp anh tìm lại chính mình.

Tin cùng chuyên mục