Lái xe sang đón tết an khang

Từ ngày 1-1 đến hết ngày 28-2-2018, nhằm hỗ trợ khách hàng ra quyết định mua xe đón Tết Mậu Tuất, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, gồm hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ hoặc phiếu mua hàng trị giá 40 triệu đồng dành cho các sản phẩm Samsung. 
Lái xe sang đón tết an khang
Lái xe sang đón tết an khang
Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes-Benz (ngoại trừ S-Class và Mercedes-Maybach). 
Tiếp tục sự thành công sau khi ra mắt trong năm 2017, MBV hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe với chương trình Mercedes-Benz Financial Service. Theo đó, khách hàng mua xe trong quý I năm 2018 khi lựa chọn sử dụng gói tài chính của hãng, sẽ nhận được mức hỗ trợ lãi suất 1,8% cho 6 tháng đầu tiên.
Nếu không sử dụng gói tài chính này, khách hàng có thể lựa chọn 3 phiếu bảo dưỡng (hiệu lực trong vòng 3 năm hoặc đến 24.000km tùy điều kiện nào đến trước) và an tâm về chi phí vận hành. Chương trình áp dụng cho tất cả mẫu xe Mercedes-Benz mới (ngoại trừ GLC, S-Class và Mercedes-Maybach). 
Từ ngày 1-1-2018, MBV áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes-Benz, không phân biệt xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước. 
Kết thúc năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016. 

Tin cùng chuyên mục