Lại rộ tin đồn Quang Hải đến gần giải VĐQG Áo

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải đang đến gần với giải VĐQG Áo khi có thông tin giữa anh và CLB LASK đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ, chỉ còn chờ hoàn tất bằng bản hợp đồng chính thức.

Ở độ tuồi 25, Quang Hải đã đạt được nhiều danh hiệu cao nhất cùng ĐTQG, CLB Hà Nội và danh hiệu cá nhân
Ở độ tuồi 25, Quang Hải đã đạt được nhiều danh hiệu cao nhất cùng ĐTQG, CLB Hà Nội và danh hiệu cá nhân

Trước đó, Quang Hải đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội từ ngày 12-4-2022. Đôi bên đã không gia hạn hợp đồng và Quang Hải cũn không ký mới hợp đồng với bất kỳ CLB nào khác ở trong nước. Khi ấy rộ lên nhiều thông tin cầu thủ này sẽ sang Nhật Bản hay Pháp để thử sức.

Nhưng nguồn tin xuất hiện vào ngày 20-4, Áo sẽ là điểm đến của Quang Hải mà cụ thể là CLB LASK, đội đang ở vào nhóm đua trụ hạng ở giải VĐQG Áo. Ngoài CLB LASK, Quang Hải còn có một số đề nghị khác, trong đó có CLB mạnh của quốc gia này là Sturm Graz, đội hiện đang tranh ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ chính thức xuất ngoại vào khoảng tháng 5 tới đây. Anh sẽ sang Đức rồi sang Áo để hoàn tất việc kiểm tra y tế, tham quan cơ sở vật chất của CLB LASK… sau đó, nếu mọi chuyện thuận lợi thì sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Lại rộ tin đồn Quang Hải đến gần giải VĐQG Áo ảnh 1 Sau khi chia tay CLB Hà Nội, Hải "con" quyết định xuất ngoại để thử sức
Trước đó, Quang Hải cũng đã hai lần làm việc cùng với lãnh đạo CLB Hà Nội để bàn chuyện tương lai ở đội bóng này theo tinh thần là ưu tiên cho đội bóng thủ đô, nơi đã giúp tạo nên tên tuổi của anh ngày nay. Nhưng sau khi đôi bên không đạt được 1 số điểm chung, đã vui vẻ chia tay và Quang Hải cũng đã tính chuyện xuất ngoại để tiếp tục trải nghiệm sự nghiệp của mình.

Quang Hải là một trong số cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất khi đang ở độ tuồi 25, độ tuổi đẹp nhất của đời cầu thủ chuyên nghiệp với 3 lần vô địch V-League, 3 danh hiệu Siêu cúp, 2 Cúp quốc gia, 1 Quả bóng vàng Việt Nam, vô địci AFF Cup, HCV SEA Games…

Tin cùng chuyên mục