Lacazette muốn rời khỏi Arsenal tức thời

Báo chí Pháp chiều này loan tin tiền đạo Arsenal Alexandre Lacazette đang muốn rời CLB trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu khép lại vào thứ Sáu này.
Alexandre Lacazette
Alexandre Lacazette

Tuyển thủ người Pháp đến từ Lyon mùa hè năm ngoái với giá 46,5 triệu bảng nhưng chỉ có thể ghi 14 bàn thắng trong 32 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của mình tại Emirates. Sự xuất hiện vào tháng Giêng của Pierre Emerick Aubameyang đã chứng kiến những cơ hội đá chính của Lacazette tại Arsenal đã bị hạn chế, kết quả là cầu thủ 27 tuổi chỉ ra sân từ đầu đúng 4 lần trong 12 trận Premier League cuối mùa của Pháo thủ dưới triều đại của Arsene Wenger.
Và mọi thứ đã không được cải thiện cho Lacazette mùa này khi HLV mới Unai Emery vẫn ghim anh trên băng dự bị và sử dụng Aubameyang như một tiền đạo duy nhất.
Đội trưởng Gabon đã thúc giục Emery đưa Lacazette vào sân để kết hợp với anh trên tuyến tấn công. Nhưng Le10Sport tiết lộ rằng sự kiên nhẫn của Lacazette cuối cùng đã cạn kiệt và anh hiện đang thúc đẩy người đại diện tìm đối tác trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Sáu.
Một số CLB châu Âu dường như đã liên lạc với Arsenal để hỏi về trường hợp của Lacazette. Tuy nhiên, với cửa sổ chuyển nhượng của Premier League đã đóng cửa, Pháo thủ dường như đã quyết định treo bản hợp đồng Lacazette cho đến tháng Giêng.
Arsenal sẽ phải đối mặt với Cardiff City vào Chủ nhật trong trận đấu kế tiếp ở Premier League.

Tin cùng chuyên mục