Ký thêm 3 đơn vị, Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã có hơn 70 tỉ đồng tài trợ

Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong công tác vận động tài trợ là đạt mốc 70 tỉ đồng.

Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã có thêm các nhà tài trợ mới. Ảnh: VIỆT.C.T
Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã có thêm các nhà tài trợ mới. Ảnh: VIỆT.C.T

Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã có hơn 70 tỉ đồng trong công tác vận động ký kết tài trợ. Tại sáng 23-2 ở Hà Nội, đại diện Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 và Tổng cục TDTT đã ký kết hợp đồng nhận tài trợ với 3 đơn vị tiếp theo là công ty Stavian Hóa chất, công ty nestle Việt Nam và công ty sàn giao dịch digiticket qua đó có một nguồn thu đáng kể đối với sự chuẩn bị của Đoàn.

Tính tới thời điểm hiện tại, Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã có 6 nhà tài trợ kim cương và 2 nhà tài trợ bạch kim. Được biết, sau khi tổng hợp tài chính về số tiền tài trợ thu được cùng những tính toán cụ thể về khả năng giành huy chương của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, lãnh đạo Đoàn và Tổng cục TDTT sẽ công bố những mức thưởng “nóng” động viên đối với các HLV, VĐV nếu đạt được các kết quả HCV, HCB, HCĐ ở SEA Games trên sân nhà lần này.

Tại SEA Games 30-2019 ở Philippines, đoàn thể thao Việt Nam giành tổng 98 HCV, 85 HCB, 105 HCĐ trong đó các môn thuộc nhóm Olympic đạt kết quả khả quan. Thể thao Việt Nam đã góp mặt với 856 thành viên (568 VĐV) tại kỳ đại hội này. Ở SEA Games 31, dự kiến Việt Nam đăng ký 1104 VĐV tham gia đầy đủ các môn thi đấu.

Ngày 18-3, Hội nghị lần thứ 2 các trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 sẽ tổ chức tại Hà Nội và đây là thời điểm cuối để các quốc gia chốt số VĐV, HLV góp mặt cũng như trực tiếp thị sát các điểm tổ chức thi đấu của chủ nhà Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục