Kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2022), ngày 24-10, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 4 năm thành lập VBC cùng Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới, với diễn giả là ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch VBC, Chủ tịch Tập đoàn TTC. 
Kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Hội thảo đã quy tụ hơn 300 thành viên tham dự trong đó 100 thành viên là doanh nhân thành đạt, 200 thành viên là cán bộ nhân viên cấp quản lý của Tập đoàn TTC. Các thành viên có dịp chia sẻ những câu chuyện về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp.

Trong chặng đường 4 năm hình thành và kết nối, VBC tự hào đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp nước hơn 500 ngàn tỷ đồng. Bên cạnh đó VBC cũng góp phần trong công tác từ thiện xã hội hơn 500 tỷ đồng. VBC cũng thường xuyên tìm kiếm các doanh nhân tâm huyết, có năng lực để bổ sung vị trí phó chủ tịch và hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng sức mạnh, từ đó giúp choạt động của VBC ngày càng vững mạnh, phát triển.

Theo đó, VBC có thêm phó chủ tịch là ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đồng Tâm; cùng các hội viên mới: Ông Dominic Scriven Obe, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quản lý Đầu tư Dragon Capital Việt Nam; bà Ninh Thị Bích Thùy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thép TVP; ông Nguyễn Hoàng Anh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung; ông Lâm Đạo Minh,  Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Minh Hưng; ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Tín Hiếu; ông Trần Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Quận 8, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên; bà  Lý Kim Chi, Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm (FFA), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Đông Hiệp.

Sau đại dịch Covid-19, kinh tế và thương mại của Việt Nam đã có bước khởi sắc đáng kể. Nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải trải qua một thời kỳ vô cùng đặc biệt với nhiều cơ hội và thách thức, tuy nhiên VBC với các thành viên thường trực là những công ty, tập đoàn sở hữu những Thương hiệu thuần Việt đứng đầu trong nhiều lĩnh vực vẫn đang từng ngày củng cố nội lực, khai thác mở rộng thị trường tiềm năng, đón đầu các xu hướng mới nhằm bứt phá, cùng nhau tăng tốc phát triển, và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Tin cùng chuyên mục