Kỷ lục buồn của Thierry Henry

Những ngày tháng đầu tiên sự nghiệp cầm quân của Thierry Henry thật buồn khi mà ông vẫn chưa thể có chiến thắng nào sau 5 trận: 3 ở Ligue 1 và 2 ở Champions League và kết quả là thua 3 hòa 2.
Kỷ lục buồn của Thierry Henry

Á quân Ligue 1 mùa trước vẫn nằm ở vị trí thứ 19 ở giải VĐQG Pháp sau 12 vòng đấu. Ở đấu trường Champions League, Monaco đã sớm bị loại dù còn 2 vòng đấu nữa vì chỉ có 1 điểm sau 4 trận trong lúc Dortmund và Atletico Madrid cùng có 9 điểm ở bảng A.

Monaco vừa thua Brugge với tỷ số 0-4. Đây là tỷ số thua đậm nhất trong lịch sử Monaco trên sân nhà ở đấu trường châu lục. Hàng thủ của Monaco tiếp tục chơi sơ hở để đối phương thoải mái ghi bàn. Hàng công lại không thể ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp. Đội trưởng Radamel Falcao có dấu hiệu sa sút vì lớn tuổi.

Tình hình ở Monaco càng khó khăn hơn với thông tin Chủ tịch và ông chủ đội bóng là Dimitri Rybolovlev đang được cảnh sát “chăm sóc” vì cáo buộc tham nhũng và gây ảnh hưởng trong kinh doanh. Tinh thần đội bóng sa sút vì đã 15 trận liên tiếp trên các đấu trường không biết tới thắng lợi và Chủ tịch đang dính vào vòng lao lý, Monaco thực sự khó hồi phục.

                                                                        

Tin cùng chuyên mục