Kulusevski tỏa sáng giúp Tottenham đè bẹp Southampton

Tottenham đã lội ngược dòng để đánh bại Southampton với tỷ số 4-1. Harry Kane đã có một trận đấu khá tốt, nhưng Kulusevski, Emerson, Sessegnon và Son Heung-min thì quá xuất sắc.
Kulusevski tỏa sáng trong ngày mở màn
Kulusevski tỏa sáng trong ngày mở màn

Tottenham tìm thấy khởi đầu hoàn hảo trong trận mở màn bằng chiến thắng thuyết phục trước Southampton. Tottenham, không có Richarlison do án treo giò, đã chiếm ưu thế từ đầu đến cuối và họ giữ quyền kiểm soát thế trận từ rất sớm. Nhưng The Saints đã dẫn trước một cách bất ngờ ở phút 12 khi Djenepo băng lên và chuyền bóng cho James Ward-Prowse tung cú vô lê hạ gục Hugo Lloris.

Nhưng Tottenham không để bàn thua đó ảnh hưởng đến mình và họ tiếp tục thống trị trận đấu để nhanh chóng san bằng tỷ số phút 21 khi Kulusevski chuyển ngang cho Sessegnon vượt qua Walker-Peters để đánh đầu ghi bàn.

Kulusevski tỏa sáng giúp Tottenham đè bẹp Southampton ảnh 1 Sessegnon ghi bàn ở cột xa
Son Heung-min suýt ghi bàn sau nửa giờ nhưng thủ thành Gavin Bazunu đã xất sắc cản phá. Vài giây sau đó, từ quả phạt góc của Son, Eric Dier đánh đầu ghi bàn đưa Tottenham vượt lên dẫn trước ở phút 31. Tottenham có nhiều cơ hội nâng cao cách biệt, với cú sút của Harry Kane, Son, Davies nhưng đều bị  Gavin Bazunu cản phá.
Kulusevski tỏa sáng giúp Tottenham đè bẹp Southampton ảnh 2 Son Heung-min và Erik Dier ăn mừng bàn thắng
Gà trống đột nhiên thay đổi phương thức tấn công khi trao bóng cho tiền vệ Emerson. Cầu thủ người Italia đột phá mạn sườn trái và quả tạt bóng sệt khiến Salisu đốt lưới nhà phút 61.

Chỉ 2 phút sau đó, Emerson lại xuất hiện ở mạn sườn phải và đường chuyền trống trải của anh đã giúp Kulusevski dứt điểm vào góc lưới, nâng tỷ số 4-1 trong một màn trình diễn nổi trội và rất sắc sảo.

Kulusevski là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân của Tottenham và bàn thắng của anh phản ánh chân thực những gì đã thấy trên sân.

Tân binh Joe Aribo của Southampton đã có cơ hội để ghi bàn an ủi trong 15 phút cuối, nhưng Hugo Lloris đã xuất sắc cứu thua.

Tin cùng chuyên mục