Koscielny rời Arsenal để về chơi cho Bordeaux

Laurent Koscielny bây giờ đã là cầu thủ của Bordeaux. Cả Arsenal và CLB Pháp đã chính thức công bố thỏa thuận trên phương tiện truyền thông. Koscielny sẽ mặc áo số 6 khi trở về Pháp và anh sẽ sớm hòa nhập với các đồng đội mới.
Koscielny trong mau áo Bordeaux
Koscielny trong mau áo Bordeaux

Câu chuyện Koscielny đã đi đến hồi kết. Anh buộc phải trở về quê nhà để gia nhập Bordeaux, đội bóng đã thông báo trên tài khoản Twitter của họ. Pháo thủ London cũng công khai thỏa thuận một vài phút trước thông báo của Bordeaux.
Tương lai của Koscielny đã trở nên hết sức bấp bênh khi HLV Unai Emery tăng cường hàng phòng thủ bằng Wiliam Saliba với bản hợp đồng 27 triệu bảng từ Saint Etienne. Mùa trước, chấn thương đầu mùa của Hector Bellerin khiến Koscielny sắm vai trò quan trọng trong hàng thủ Arsenal. Nhưng giờ với việc bổ sung thêm Saliba, lão tướng 33 tuổi chẳng còn chút cơ hội nào để ra sân ở Premier League. 
Koscielny đã từ chối tham gia chuyến du đấu ở Mỹ vì anh không hài lòng với các đối xử của CLB. Trước đây không lâu, một thỏa thuận trị giá 5 triệu euro đã được đưa ra, nhưng có vẻ như đấy là lời đề nghị cuối cùng của CLB.
Trên thực tế, không có để thấy điều bất cập trong cách Pháo thủ nói lời tạm biệt với trung vệ của mình: Chỉ vài dòng ngắn gọn trên trang twitter và thông báo kèm theo một bức ảnh cầu thủ người Pháp trong tư thế nghiêm túc.
Sau đó là bản tuyên bố theo thủ tục khi CLB cảm ơn Koscielny "vì sự đóng góp của anh ấy cho CLB và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".
Thế là hết, chỉ có vậy, một chút lạnh nhạt và vô vàn bạc bẽo cho cầu thủ đã gắn bó 9 năm ở CLB, chơi 353 trận (255 trận Premier League) và ghi đến 27 bàn cho Arsenal. Giờ đây, Koscielny sẽ mang kinh nghiệm Premier League đến Bordeaux, CLB đã về đích thứ 14 Ligue 1 mùa trước. Nhiệm vụ của Koscielny sẽ là đảm bảo an toàn cho hàng phòng ngự để giúp đội bóng vươn lên tốp đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục