Koeman kêu oan chiếc thẻ đỏ, chỉ trích hàng thủ

HLV Ronald Koeman cáo buộc đã bị trọng tài thứ 4 dùng lời lẽ thiếu tôn trọng sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong ngày Barcelona bất ngờ thua ngược 1-2 trước Granada ngay tại Camp Nou vào thứ năm.

HLV Ronald Koeman đối mặt nguy cơ cấm chỉ đạo 2 trận trước Valencia và Atletico Madrid.
HLV Ronald Koeman đối mặt nguy cơ cấm chỉ đạo 2 trận trước Valencia và Atletico Madrid.

Lionel Messi ghi bàn thắng thứ 26 ở La Liga để giúp Barca sớm vượt lên dẫn trước ở Camp Nou, nhưng các bàn thắng trong hiệp 2 của Darwin Marchis và Jorge Molina đã từ chối cơ hội để đội bóng của Koeman vượt qua Atletico Madrid ở ngôi đầu bảng La Liga. Sự thất vọng của HLV Koeman đã bùng lên vào cuối trận và ông bị trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes đuổi lên khán đài sau những tranh cãi với trọng tài thứ 4.

“Theo báo cáo, tôi không tôn trọng trọng tài thứ 4”, Koeman nói trong cuộc họp báo sau trấn đấu. “Tôi không hiểu vì tôi không hề xúc phạm anh ta. Nếu có gì không đúng, thì đó là cách anh ấy nói với tôi là thiếu tôn trọng. Tôi đã tranh luận với anh ta về nhiều sự cố khác nhau nhưng tôi luôn tôn trọng. Tôi không nói điều gì xấu xa. Thật không thể tin được…”.

Trong khi chờ kháng cáo, HLV Koeman sẽ không thể chỉ đạo trong 2 trận đấu tiếp theo cực kỳ quan trọng của Barca trước Valencia và Atletico Madrid, khi cuộc đua vô địch La Liga bước vào giai đoạn cuối. Với 5 trận đấu còn lại cùa mùa giải, đội đứng đầu Atletico và đội xếp thứ 4 là Sevilla chỉ có chỉ có khoảng cách 3 điểm, trong khi Real Madrid và Barca lần lượt đứng thứ 2 và 3, và đang kém Atletico 2 điểm.

Koeman kêu oan chiếc thẻ đỏ, chỉ trích hàng thủ ảnh 1 Lionel Messi thất vọng chứng kiến cầu thủ Granada ăn mừng.

Có thể thấy, kết quả trước Granada là cú sốc thật sự, và HLV Koeman đổ lỗi cho trận thua là do sự cẩu thả trong khâu phòng ngự: “Chúng tôi thống trị hiệp một và lẽ ra phải ghi thêm một hoặc hai bàn nữa để có thể thư giãn hơn một chút vào cuối trận. Phân tích 2 bàn thua mà chúng tôi đã nhận, đó là do sự thiếu tập trung trong phòng ngự. Đó là điều khiến chúng tôi phải trả giá bằng 3 điểm. Đó là một sự thất vọng lớn. Đó là một bước lùi vì chúng tôi không quyền tự quyết. Chúng tôi phải tự vực dậy bản thân, xem xét những gì chúng tôi đã làm sai ở đây và sau đó chuẩn bị cho trận đấu quan trọng vào Chủ nhật tại Valencia”.

Trong khi hậu vệ Jordi Alba đánh giá: “Đó là một ngày tồi tệ. Chúng tôi đã cố gắng cho đến cuối cùng, nhưng chúng tôi không làm tốt nhiệm vụ ghi bàn. Đó là một cơ hội duy nhất để vươn lên dẫn đầu bảng nhưng bây giờ, chúng tôi không còn phụ thuộc vào bản thân nữa. Đây là một cú đánh lớn, nhưng chúng tôi phải thắng 5 trận còn lại của mình để hy vọng”.

Tin cùng chuyên mục