Klopp vui mừng khi Liverpool tuyển mộ cầu thủ chạy cánh Porto, Luis Diaz

Gã khổng lồ Premier League, Lioverpool đã thắng cuộc đua trị giá 45 triệu euro cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh FC Porto, Luis Diaz.
Liverpool đã ký được với Luis Diaz
Liverpool đã ký được với Luis Diaz

Cầu thủ 25 tuổi người Colombia đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi với CLB vùng Merseyside đến tháng 6-2027. Phí chuyển nhượng được cho là trị giá 45 triệu euro (37,5 triệu bảng), cộng với 15 triệu euro tiền thưởng tiềm năng.

Diaz sẽ mặc áo số 23 tại Anfield nhưng, cho đến khi giấy phép lao động được chấp thuận, anh có thể không đến Liverpool cho đến cuối tuần sau.

Klopp vui mừng với bản hợp đồng đầu năm 2022
Phát biểu trên trang web của CLB, HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi Diaz và giải thích lý do tại sao ông nỗ lực đánh bại Tottenham để giành được chữ ký của ngôi sao.

“Tôi không thể hạnh phúc hơn khi chúng tôi có thể hoàn thành thương vụ này và đưa Luis đến Liverpool.

“Tôi luôn tin tưởng vào việc chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ vào tháng Giêng nếu bạn muốn tuyển mộ họ vào mùa hè, và đó cũng là trường hợp của Luis. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và là người mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian dài.

“Chúng tôi tin rằng Diaz có mọi thứ cần thiết để phù hợp với phong cách của chúng tôi và thích nghi với Premier League, cả về thể chất lẫn tinh thần. Anh ấy là một cầu thủ khao khát thành công và biết bạn phải chiến đấu để đạt được điều mình muốn. Anh ấy là một chiến binh, không nghi ngờ gì nữa, đấy là một cầu thủ khéo léo và luôn có bàn thắng trong tâm trí.

“Đội bóng này xứng đáng được bổ sung chất lượng và khi chúng tôi đấu với Luis đầu mùa này, chúng tôi đã thấy anh ấy nguy hiểm như thế nào, tốc độ ra sao và tâm lý của anh ấy như thế nào để giúp đỡ đội bóng của mình.

Để hoàn tất thỏa thuận trước thời hạn chuyển nhượng hôm thứ Hai, Liverpool đã cử một phái đoàn đến Argentina để giám sát y tế.
Diaz hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế trước thềm vòng loại World Cup giữa Colombia với Argentina vào sáng thứ Tư.

Tin cùng chuyên mục