Klopp tranh thủ “đá xoáy” Man.United

Trong niềm tự hào khi Liverpool được vinh danh là Đội bóng của năm tại Lễ trao giải nhân vật thể thao của năm tại Anh, HLV Jurgen Klopp vẫn không quên gợi nhắc về sự vượt trội mà đội của ông đang tạo nên trước đối thủ lớn Man.United.

HLV Jurgen Klopp và Liverpool xứng đáng với sự vinh danh cao nhất sau mùa qua.
HLV Jurgen Klopp và Liverpool xứng đáng với sự vinh danh cao nhất sau mùa qua.

Lữ đoàn đỏ hoàn toàn xứng đáng với sự vinh danh này, sau khi đã nâng cao chức vô địch Anh đầu tiên sau 30 năm ở mùa giải trước. Đó là một chiến dịch thuyết phục, khi Liverpool giành được kỷ lục 99 điểm, chỉ thua 3 trận suốt mùa, và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man.City đến 18 điểm. Và khi Lễ trao giải được tổ chức tại một studio truyền hình ở Manchester do các hạn chế của Covid-19, HLV Klopp đã có phát biểu mang tính châm biếm: “Nhân tiện, nhận được giải thưởng này ở Manchester khiến nó càng trở nên ngọt ngào hơn!”.

HLV Klopp chia sẻ thêm về giải thưởng: “Đầu tiên và quan trọng nhất tôi phải nói rằng, mỗi đội mà tôi thấy trong đề cử hoàn toàn xứng đáng. Nhưng tôi tin đội của tôi xứng đáng nhất với điều đó, chúng tôi đã hoàn thành một công việc không thể tin được. Đó là sự kết hợp giữa tài năng, tính cách, khát khao và sức mạnh của một CLB thật sự lớn. Tất cả điều đó kết hợp lại với nhau và chúng tôi trở thành nhà vô địch. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời!”.

Một chiến thắng khác cho Klopp trong đêm khi ông cũng được vinh danh HLV của năm - đây là danh hiệu cá nhân lớn thứ 2 của nhà cầm quân người Đức, khi vài ngày trước được vinh danh tại FIFA The Best. HLV Klopp nói thêm: “Đội ngũ huấn luyện của tôi rõ ràng là lý do chính giúp mọi thứ hoạt động theo cách đúng đắn nhất. Nó thực sự tuyệt vời. Thay mặt các cộng sự của mình, tôi nhận giải thưởng và mang nó về nhà ở Liverpool. Cảm ơn rất nhiều!”.

Chiến thắng 7-0 tại Crystal Palace hôm thứ bảy vừa qua đảm bảo đội bóng của HLV Klopp sẽ đứng đầu giải đấu vào dịp Giáng sinh mùa thứ 3 liên tiếp, nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp sau Leicester, và bằng chứng này cho thấy các đối thủ rất khó ngăn chặn họ hướng đến cân bằng kỷ lục thắng 20 danh hiệu vô địch Anh với Man.United.

Tin cùng chuyên mục