Klopp phấn khích về “đêm hoàn hảo”

Ghi chiến thắng lớn nhất mùa giải khi vùi dập Wolves 4-0, lần thứ 2 liên tiếp giữ sạch lưới tại Anfield ở Premier League mùa này trước sự chứng kiến của người hâm mộ lần đầu tiên sau gần 9 tháng… HLV Jurgen Klopp rõ ràng có quá nhiều lý do để hạnh phúc.

Liverpool ghi trận thắng lớn nhất mùa giải và không thủng lưới. Ảnh: Getty Images
Liverpool ghi trận thắng lớn nhất mùa giải và không thủng lưới. Ảnh: Getty Images

Liverpool đã mở cửa sân Anfield lần đầu tiên kể từ ngày 11-3 và nhóm 2.000 người hâm mộ may mắn đó đã được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá thực thụ, nơi họ cũng lần đầu tiên nhìn thấy lại hình ảnh mạnh mẽ của nhà đương kim vô địch Premier League. Các bàn thắng của Mohamed Salah, Georginio Wijnaldum, Joel Matip và bàn phản lưới nhà của Nelson Semedo đã giúp Liverpool khuất phục hoàn toàn Wolves.

“Đây chẳng phải là một đêm hoàn hảo hay sao?, HLV Klopp nói với Amazon Prime. “Đêm nay, thật là thú vị và tuyệt vời! Khi chúng tôi bước ra sân để khởi động, tất cả chúng tôi đều nổi da gà. Tôi đã nói với các chàng trai trong cuộc họp rằng tôi không biết nó sẽ cảm thấy thế nào. Và nó tốt hơn sự mong đợi, tốt hơn nhiều. Tiếng ồn mà mọi người tạo ra, họ đã chờ đợi rất lâu để ở đây hỗ trợ đội bóng. Thật thú vị hơn khi mọi người được cùng tham gia vào trận đấu một lần nữa. Bóng đá sẽ không còn được yêu thích nếu không có những người hâm mộ”.

Liverpool trở lại vị trí thứ 2, có cùng 24 điểm với đội đầu bảng Tottenham và chỉ kém về hiệu số. Lữ đoàn đỏ cũng nối dài kỷ lục bất bại trên sân nhà ở giải vô địch Anh lên 65 trận. Đoàn quân của HLV Klopp đã thắng 31 trong 32 trận sân nhà gần nhất (hòa 1), ghi được 93 bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 25 bàn.

Klopp phấn khích về “đêm hoàn hảo” ảnh 1 HLV Jurgen Klopp đã có thể ăn mừng trở lại với người hâm mộ. Ảnh: Getty Images

Sau niềm vui chào đón người hâm mộ trở lại, thì một phần lớn niềm hạnh phúc của HLV Klopp đến từ màn trình diễn trước Wolves - đội đã thắng Arsenal tuần trước: “Wolves không thể tham gia vào trận đấu tối nay và tôi nghĩ đó là do cách các chàng trai của tôi đã chơi. Đó là một màn trình diễn thực sự tốt ở cấp độ cao nhất. Có một vài thử thách trước trận đấu, Wolves chơi với hiều hệ thống khác nhau. Tôi đã cung cấp cho các chàng trai thông tin và cách áp sát họ. Các chàng trai rất xuất sắc khi xử lý tình huống, đây chắc chắn là kết quả tốt nhất của chúng tôi trước Wolves”.

Và để có một đêm thật sự hoàn hảo, HLV Klopp nói thêm: “Có mọi người trong sân vận động là một dấu hiệu thực sự tốt. Hy vọng rằng chúng ta có thể xây dựng dựa trên đó như một xã hội, không chỉ là một xã hội bóng đá. Mọi người trong sân đang ở trạng thái tốt nhất và điều đó thực sự tuyệt vời. Nếu không có cầu thủ nào hoặc bộ phận y tế của tôi cho tôi biết có bất kỳ cầu thủ nào chấn thương, đó là đêm hoàn hảo”.

Tin cùng chuyên mục