Klopp muốn Liverpool mang tâm lý "chống lại cả thế giới"

HLV Jurgen Klopp đã thúc giục đội bóng của mình nâng cao chất lượng trong màn trình diễn sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, chứng kiến Liverpool không thể thắng trong 3 trận mở màn Premier League mùa giải mới.

HLV Jurgen Klopp bất ngờ đối mặt tình huống quá khó khăn. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp bất ngờ đối mặt tình huống quá khó khăn. Ảnh: Getty Images

Đương kim á quân mùa qua đã hòa 2 trận đầu tiên trước Fulham và Crystal Palace, trước khi thất bại 1-2 trên sân đối thủ kình địch Man.United vào thứ hai. Đội bóng vùng Merseyside sẽ chào đón tân binh Bournemouth đến Anfield vào thứ bảy và là cơ hội để họ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Và HLV Klopp đã yêu cầu nhiều hơn từ các học trò: “Chúng tôi phải cải thiện ngay lập tức. Chúng tôi cần nỗ lực 100%, cộng với niềm đam mê. Đó là yếu tố cần thiết tạo nên thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất. Không ai có thể mong đợi mọi thứ sẽ tự nhiên trở nên dễ dàng. Hãy cùng nhau cố gắng thay đổi, cùng nhau tìm ra cách hoàn hảo để chống lại thế giới bên ngoài”.

HLV Klopp cũng bác bỏ đang có sự rạn nứt giữa James Milner và Virgil van Dijk sau khi 2 trụ cột này lời qua tiếng lại căng thẳng sau khi Jadon Sancho ghi bàn thắng mở tỷ số cho Man.United. “Rõ ràng, tất cả mọi người đã nhìn thấy nó”, nhà cầm quân người Đức nói thêm. “Nhưng thực sự thì không có gì để làm rõ cả. Đó là tình huống khi các bạn đang thảo luận mọi thứ trên sân cỏ. Đặc biệt là hiện nay, với tất cả các máy quay, thì nó có vẻ nghiêm trọng hơn nhiều. Nhưng thực sự là không có vấn đề gì cả!”.

Tình hình lực lượng của Liverpool vẫn chưa thể cải thiện khi HLV Klopp xác nhận Joel Matip, Thiago Alcantara, Curtis Jones và Diogo Jota dù đang cải thiện thể lực tốt hơn nhưng vẫn bỏ lỡ cuộc đối đầu Bournemouth. Trước câu lỏi liệu có yêu cầu ban lãnh đạo nỗ lực tăng cường đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1-9. HLV Klopp nói: “Chúng tôi thực sự đang làm việc liên tục về những thứ này. Nhưng họ quá đắt hoặc không phải cầu thủ phù hợp. Điều quan trọng nhất là một cầu thủ nếu đến thì họ phải thật sự phù hợp với đội. Chúng tôi đang làm việc nhưng chúng ta cần xem liệu điều gì đó sẽ xảy ra hay không. Tôi không biết”.

Tin cùng chuyên mục