Klopp hạnh phúc với triển vọng hợp đồng của Salah

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định ông rất "hạnh phúc" với tình hình hợp đồng của Mohamed Salah. Một thỏa thuận đã được tìm thấy và ngôi sao Ai Cập có thể ở lại Anfield đến khi kết thúc sự nghiệp.
Salah sẽ triển hạn để ở lại Anfield đến cuối sự nghiệp
Salah sẽ triển hạn để ở lại Anfield đến cuối sự nghiệp

Truyền thông nước Anh hôm nay loan tin tiền đạo người Ai Cập, hiện đang ràng buộc với sân Anfield đến năm 2023, đã đến rất gần với thỏa thuận hợp đồng mới sẽ giữ anh ta với Liverpool cho đến cuối sự nghiệp. Liverpool dự kiến sẽ kéo dài bản hợp đồng hiện tại thêm 3 năm, và khi đồng y, Salah sẽ ở lại Anfield đến năm anh 33 tuổi. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu trước trận đấu với Benfica tại Champions League hôm thứ Ba, HLV Jurgen Klopp đã nói về tình trạng hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi: "Tôi hài lòng với tình trạng hiện thời vì… không có gì mới để nói cả. Điều đó thật tốt. Các bên quyết định đang nói chuyện với nhau và đó là tất cả những gì tôi cần".

Salah muốn đòi hỏi mức lương tương xứng với phẩm chất của mình. Cụ thể là anh muốn hương mức lương bằng với Cristiano Ronaldo ở Manchester United, tức là khoảng 2 đến 3 triệu euro/tháng và tổng cộng 27 triệu euro/năm. Liverpool không thể đáp ứng con số cao ngất đó nên đồng ý tiếp nhận lời đề nghị chuyển nhượng của Barca. Nhưng Liverpool ra giá chuyển nhượng 70 triệu euro, trong lúc tờ AS tiết lộ Salah đòi mức lương tối thiểu 17 triệu euro ở xứ Catalan. Kết quả là Chủ tịch Juan Laporta phải rút lui khi con số 87 triệu Euro là quá sức với Barca. 

PSG cũng điều nghiên giá chuyển nhượng của cầu thủ Ai Cập nhưng họ chỉ mua Salah nếu cuối mùa này Messi chuyển sang chơi cho MLS. 

Đến đây, The Kop trở lại bàn đám phán với Salah và anh đồng ý ở lại, cho dù không được hưởng mức lương cao như mong đợi.

Trong cuộc họp báo, nhà cầm quân người Đức nói thêm rằng ông có đầy đủ đội hình sẵn sàng cho trận tứ kết lượt đi tại Bồ Đào Nha, với Curtis Jones, Joel Matip và Trent Alexander-Arnold đều thích ứng.

"Tôi nghĩ Curtis chỉ hơi sưng tấy (sau trận thắng Watford 2-0 ở Premier League hôm thứ Bảy), nhưng vẫn ổn. Với Joel cũng vậy. Và Trent hiện đã tập luyện bốn hoặc năm ngày, không chắc chính xác, nhưng cậu ấy cũng đã sẵn sàng".

Naby Keita, người đã bỏ lỡ trận đấu hôm thứ Bảy với vấn đề về đầu gối, cũng đã tập luyện vào thứ Hai.

Tin cùng chuyên mục