Klopp gạch tên Liverpool khỏi danh sách ứng viên vô địch

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League sau thất bại 3-2 trên sân Emirates vào Chủ nhật, kết quả khiến á quân mùa qua giờ đã kém ngôi đầu của Arsenal đến 14 điểm chỉ sau 9 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không thể cạnh tranh chức vô địch.
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không thể cạnh tranh chức vô địch.

Gabriel Martinelli mở tỷ số cho Arsenal chỉ 58 giây sau tiếng còi khai cuộc. Darwin Nunez gỡ hòa cho đội khách ở phút 34, nhưng Bukayo Saka khôi phục lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà ở phút bù giờ của hiệp 1. Màn rượt đuổi tỷ số tiếp tục khi cầu thủ vào sân thay người Roberto Firmino lại gỡ hòa cho Liverpool chỉ 8 phút sau khi bắt đầu hiệp hai, nhưng Saka đã mang về chiến thắng quan trọng cho Pháo thủ, khi chuyển đổi thành công quả phạt đền ở phút 76.

Đội bóng của HLV Klopp chỉ thắng 2 sau 8 trận ra sân mùa này, họ dù chơi ít hơn 1 trận so với 2 đội dẫn đầu nhưng cách biệt 13 và 14 điểm kém hơn so với Man.City và Arsenal rõ ràng là quá lớn. HLV Klopp thất vọng đánh giá: “Chúng tôi đã không còn tham gia vào cuộc đua này. Chúng tôi đang ở trong một thời điểm khó khăn và chúng tôi muốn vượt qua điều này cùng nhau, nhưng nó đòi hỏi một nỗ lực rất lớn. Chúng tôi khởi đầu không tốt, và giờ là lịch trình khó khăn để bạn hy vọng tìm kiếm một chiến thắng nhằm sốc lại tinh thần. Sau Arsenal sẽ là Man.City, chúng tôi chỉ biết ra sân và chiến đấu, và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Tiền đạo năng nổ Luis Diaz buộc phải rời sân vào cuối hiệp một vì chấn thương đầu gối, phải rời sân bằng nạng. Trong khi hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold không thể bắt đầu hiệp 2 vì một vấn đề ở mắt cá chân. Tình cảnh này càng khiến vấn đề nhân sự của Liverpool trở nên khó khăn, HLV Klopp cập nhật thêm: “Với Diaz, một điều gì đó với đầu gối không tốt, thực sự không tốt, cậu ấy sẽ phải kiểm tra và chúng tôi sẽ biết nhiều hơn. Nhưng vấn đề của Trent thực sự tồi tệ, với mắt cá chân bị trẹo, rất không tốt. Trent trong 7 năm chưa bao giờ muốn kết thúc trận đấu giữa chừng, nhưng cậu ấy quá đau”.

“Tình hình của chúng tôi bây giờ thực sự khó khăn, mọi thứ dường như đang chống lại chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng có một kết quả hòa sau một trận đấu với rất nhiều khoảnh khắc đẹp, nhưng cuối cùng là thất bại. Và tình hình nhân sự tồi tệ chắc chắn không phải là điều tốt”.

Tin cùng chuyên mục