Kipruto khuấy đảo đường chạy thế giới với giày adidas Adizero Adios Pro 3

Chiến thắng của vận động viên (VĐV) Benson Kipruto tại Chicago Marathon đã minh chứng cho việc biến điều không thể trở thành có thể. Mang trên chân đôi giày của những kỷ lục Adizero Adios Pro 3, Benson Kipruto tiếp tục ghi dấu ấn của mình trên đường đua thế giới với thành tích cán đích đầu tiên là 2 giờ 4 phút 24 giây, sau ngôi vị quán quân tại Boston Marathon năm 2021.
Amos Kipruto.
Amos Kipruto.

Benson Kipruto chia sẻ "Đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi". VĐV người Kenya cho biết anh được truyền cảm hứng bởi đồng hương Amos Kipruto - VĐV lần đầu chạy London Marathon, đã đứng đầu bảng thành tích với thời gian 2:04:38. Đồng hành với Amos Kipruto tại London Marathon 2022 vừa qua cũng là đôi giày Adizero Adios Pro 3 - phiên bản mới nhất của dòng giày chạy Adizero chuyên phá vỡ các kỷ lục của adidas. Với công nghệ ENERGYRODS 2.0 ở phần đế giữa mang lại trải nghiệm hoàn trả năng lượng tối ưu và công nghệ đệm Lightstrike Pro foam, Adizero Adios Pro 3 tiếp tục thể hiện mục tiêu của adidas trong việc không ngừng tạo ra những đôi giày chạy hiệu năng cao, hỗ trợ người chạy vượt qua ranh giới của bản thân để biến điều không thể thành có thể.

Kipruto khuấy đảo đường chạy thế giới với giày adidas Adizero Adios Pro 3 ảnh 1 Amos Kipruto lần đầu chạy London Marathon, đã đứng đầu bảng thành tích với thời gian 2:04:38.
Trước đó, tại Berlin Marathon 2022, mang trên chân đôi Adizero Adios Pro 2, vận động viên Tigist Assefa đã giành danh hiệu vô địch ở nội dung dành cho nữ với 2 giờ 15 phút 37 giây, nhanh hơn 19 phút so với kỷ lục cá nhân nữ (PB) mà chính cô đã lập hồi tháng 3 và trở thành nữ VĐV chạy full marathon nhanh thứ 3 thế giới.

Được thiết kế dành cho những vận động viên nhanh nhất, dòng giày Adizero tiếp tục đồng hành cùng các vận động viên tại các đường đua lớn nhất hành tinh để chinh phục thành tích mới. Nhìn lại nhiều năm qua, rất nhiều kỷ lục đã được các vận động viên đi giày Adizero phá vỡ. Peres Jepchirchir lập kỷ lục thế giới bán marathon nữ vào năm 2020 với Adizero Adios Pro 1.

Kipruto khuấy đảo đường chạy thế giới với giày adidas Adizero Adios Pro 3 ảnh 2 Vận động viên Tigist Assefa đã giành danh hiệu vô địch tại giải Berlin Marathon 2022

Tamirat Tola mang đôi giày Adizero Adios Pro 2 và trở thành nhà vô địch thế giới trong cuộc thi marathon mùa hè dành cho nam ở Oregon, phá vỡ kỷ lục của nhà vô địch điền kinh thế giới đã xác lập vào năm 2009. Shaunae Miller-Uibo đã giành chiến thắng tại giải Điền kinh vô địch thế giới 2022 ở nội dung 400m nữ với đôi giày Adizero Prime SP2 của adidas. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/vi/chay.

Tin cùng chuyên mục