Kình ngư Trần Hưng Nguyên chưa thể vào bán kết giải vô địch thế giới

Các tuyển thủ bơi lội của Việt Nam tiếp tục thi đấu giải vô địch bơi thế giới 2022 đang diễn ra tại Hungary và gương mặt Trần Hưng Nguyên tham dự nội dung sở trường nhưng chua vào được lượt bán kết.

Tuyển thủ Trần Hưng Nguyên tại giải vô địch bơi thế giới 2022. Ảnh: H.N
Tuyển thủ Trần Hưng Nguyên tại giải vô địch bơi thế giới 2022. Ảnh: H.N

Ngày 21-6, các tuyển thủ của đội tuyển bơi Việt Nam tiếp tục dự tranh vòng loại giải vô địch bơi thế giới 2022.

Nam tuyển thủ Trần Hưng Nguyên thi đấu nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nam đã về đích thứ 8 trong lượt bơi vòng loại thứ 4 của nội dung với kết quả 2’03”62. Đáng tiếc thông số chưa đủ giúp nam tuyển thủ của chúng ta có một suất dự bán kết nội dung.

Hoàng Quý Phước thi đấu vòng loại 100m tự do nam ở lượt bơi thứ 6. Rất nỗ lực, nam tuyển thủ người Đà Nẵng về thứ 4 của vòng loại với chỉ số 50”43 tuy nhiên chưa đủ để vào vòng bán kết ở giải năm nay.

Trong khi đó, Lê Thị Mỹ Thảo đã dự tranh vòng loại cự ly sở trường 200m bướm nữ. Cô chỉ về thứ 7 ở lượt vòng loại đầu tiên với kết quả 2’18”65 và không có cơ hội lọt vào bán kết. Đây là cự ly mạnh nhất của Lê Thị Mỹ Thảo thi đấu trên đường đua xanh. Tại nội dung này, nữ tuyển thủ Quah Jing Wen (Singapore) cũng không lọt vào bán kết nội dung sau vòng loại.

Cùng trong ngày thi đấu, đội bơi tiếp sức Việt Nam đã tham dự vòng loại 4x100 hỗn hợp cá nhân phối hợp nam-nữ và đạt tổng thành tích 4’07”53 đứng thứ 2 của vòng loại đầu tiên nhưng không đủ cơ hội vào chung kết giải. Ở nội dung này, các tuyển thủ tiếp sức của Việt Nam gồm Nguyễn Quang Thuấn, Phạm Thanh Bảo, Lê Thị Mỹ Thảo và Võ Thị Mỹ Tiên.

Tại ngày thi đấu trước đó, tuyển thủ Nguyễn Hữu Kim Sơn, Hồ Nguyễn Duy Khoa và Phạm Thanh Bảo thi đấu vòng loại lần lượt các cự ly 800m tự do, 200m bướm và 50m ếch nam nhưng đều không vượt qua được vòng loại.

Tin cùng chuyên mục