Kim Huệ và 3 VĐV bất ngờ "bẻ kèo" ở lại Ngân hàng Công thương

HLV Phạm Thị Kim Huệ và các học trò sẽ không rời đội bóng chuyền Ngân hàng Công thương (NHCT) để cập bến Vĩnh Phúc như đồn đoán.
HLV Phạm Thị Kim Huệ có thể sẽ không rời CLB NHCT.
HLV Phạm Thị Kim Huệ có thể sẽ không rời CLB NHCT.

Theo nguồn tin chúng tôi có được, HLV Phạm Thị Kim Huệ và 3 VĐV gồm Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thị Ninh Anh và Hoàng Thị Phương Anh sẽ tiếp tục ở lại với CLB NHCT dù trước đó đã có đơn xin thanh lý hợp đồng. 

Bất ngờ hơn, Công ty cổ phần từ thiện xã hội FLC vừa gởi tới Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam công văn số 02/CV-TTXHFLC ký ngày 25-3 với nội dung "tố" HLV Kim Huệ và 3 VĐV nói trên làm tổn hại uy tín tới hãng hàng không Bamboo Airways.

Theo tìm hiểu, các bên đã thỏa thuận để sau khi Kim Huệ và các học trò nghỉ tại NHCT sẽ gia nhập đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc (đang được hãng hàng không trên tài trợ). Tuy nhiên tới phút cuối, cả 4 người từ chối tham gia đội bóng mới.

Kim Huệ và 3 VĐV bất ngờ "bẻ kèo" ở lại Ngân hàng Công thương ảnh 1 VĐV chuyền 2 Thu Hoài.
Đại diện nhà tài trợ của bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc cho rằng thương hiệu đã bị các cầu thủ lợi dụng hoạt động thể thao để xâm phạm nghiêm trọng các quyền và lợi ích hợp pháp Công ty và đề nghị Liên đoàn bóng chuyền không cho phép họ được tham gia thi đấu các giải do Liên đoàn tổ chức.

Một chi tiết chú ý trong văn bản, phía nhà tài trợ đội nữ Vĩnh Phúc cho biết đã tài trợ số tiền theo yêu cầu của từng người và HLV Kim Huệ (số tiền được ghi rõ trong công văn 02 ) trên cơ sở văn bản đề nghị của họ khi cam kết sẽ về Vĩnh Phúc tập luyện, thi đấu. Vì thế, ngoài gởi tới Liên đoàn bóng chuyền, văn bản cũng được gởi tới cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Phúc.

Tin cùng chuyên mục