Kiếm được 1 điểm trên sân Bình Dương, Nam Định vẫn chưa thoát hiểm

Cuộc so tài trên sân Bình Dương giữa đội chủ nhà và Nam Định đã khép lại với tỷ số hòa 1-1 với hai bàn đều từ chấm phạt 11m. Kết quả đã giữ chân đội bóng thành Nam ở khu vực cuối bảng…

Nam Định vẫn chưa thoát hiểm khi chỉ có được 1 điểm trên sân Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Nam Định vẫn chưa thoát hiểm khi chỉ có được 1 điểm trên sân Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Hai đội xuất phát với đội hình mạnh nhất bởi trên thực tế, B.Bình Dương cũng chưa chắc chắn trụ hạng nên HLV Lư Đình Tuấn đã tung cả 3 ngoại binh Eydison, Welington, Olivier bên cạnh Thanh Thảo, Tiến Linh, Văn Vũ, Dũ Đạt… Còn ở bên kia sân, hàng công của Nam Định tiếp tục trông cậy vào Mansaray, vốn cũng là cựu cầu thủ của B.Bình Dương.

Trận đấu khởi đi với tốc độ chậm khi đôi bên đều chủ động thi đấu chắc chắn, thận trọng thăm dò nhau. Phút 13, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã cho đội khách hưởng quả đá phạt 11m khi Duy Khánh phạm lỗi cùng cầu thủ Nam Định trong vòng 16m50. Cú sút phạt của Mansaray đã không thắng được thủ môn Sơn Hải. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài xác định thủ môn Sơn Hải phạm quy nên cho đội khách thực hiện lại. Lần này, ngoại binh còn lại của Nam Định là Dias đã thực hiện thành công.

Kiếm được 1 điểm trên sân Bình Dương, Nam Định vẫn chưa thoát hiểm ảnh 1 Niềm vui của Eydison và Thanh Thảo sau bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà

Các cầu thủ B.Bình Dương dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng các đường phối hợp sau cùng của đội chủ nhà không đủ sắc bén để gây bất ngờ cho hàng thủ Nam Định. Hai cơ hội rõ nét nhất thuộc về Tiến Linh và Eydison nhưng không thắng được thủ môn Liêm Điều.

Mãi đến phút 48, đội chủ nhà mới có bàn gỡ hòa 1-1. Tiến Linh bị Mạnh Hùng phạm lỗi trong vòng 16m50, từ chấm phạt 11m Eydison đã lập công cho đội bóng đất Thủ.

Quãng thời gian còn lại diễn biến trận đấu khá cân bằng khi đôi bên thu đội hình đá chắc chắn như hài lòng với tỷ số hòa. Giành được 1 điểm trong trận này, B.Bình Dương đạt 25 điểm tiếp tục cải thiện thứ hạng ở khu vực giữa BXH. Trong khi đó Nam Định vẫn ở vị trí thứ 11 với 20 điểm.

Tin cùng chuyên mục