Kiatisak lên đường đến với V-League 2021

Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, Kiatisak đã rời thủ đô Bangkok (Thái Lan để lên đường sang TPHCM chuẩn bị cho việc tái xuất hiện trong khu kỹ thuật CLB HA.GL ở mùa bóng 2021.

Kiatisal và trợ lý Thiabthong tại sân bay Bangkok
Kiatisal và trợ lý Thiabthong tại sân bay Bangkok

Kiatisak đến TPHCM vào chiều 17-12 theo diện chuyên gia và được cách ly y tế 14 ngày, sau đó mới có thể hội ngộ cùng bầu Đức và các cầu thủ đội bóng phố núi. Cùng sang TPHCM với “Zico Thai” còn có 1 trợ lý chuyên gia vật lý Thiabthong.

Đội HA.GL không tham dự giải tứ hùng tại TPHCM vào cuối tháng 12-2020, nhưng sẽ dự giải tập huấn tại Bình Dương vào đầu năm 2021. Kiatisak sẽ có thời gian quan sát đội nhà cũng như một số đối thủ mà HA.GL sẽ gặp ở V-League 2021 tại giải này.

Kiatisak lên đường đến với V-League 2021 ảnh 1 Gia đình của anh cũng có mặt tại sân bay Bangkok vào sáng 17-12
Chia sẻ với giới truyền thông trước khi rời Bangkok, Kiatisak nói: "Bởi vì phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19 nên tôi và anh Thiabthong phải lên đường sớm để chuẩn bị tốt cho trận khai mạc V-League sẽ diễn ra vào ngày 16-1-2012”. Được biết là Kiatisak sẽ thực hiện cách ly tại TPHCM chứ không phải Cần Thơ như dự đoán ban đầu.
Kiatisak lên đường đến với V-League 2021 ảnh 2 Cùng đông đảo bạn bè, truyền thông Thái Lan
Ở mùa bóng 2021, HA.GL sẽ có nhiều chuyển đổi về lực lượng khi bầu Đức đã thanh lý một số cầu thủ, trong đó có Anh Đức khi thi đấu không thành công ở giai đoạn 2. Ông đã thu về lại nhiều cầu thủ ở khắp nơi, trong đó có Công Phượng, Đông Triều cũng như còn 1 số vị trí chờ Kiatisak quyết định.

Tin cùng chuyên mục