Khủng hoảng thủ môn, Man.City triệu hồi tài năng trẻ

Trái với đồn đoán sẽ tìm mượn một thủ thành kinh nghiệm theo “dạng khẩn cấp”, Man.City vừa ra quyết định triệu hồi tài năng trẻ Aro Muric từ NEC Breda.

Aro Muric được triệu hồi trong cơn khủng hoảng thủ môn. Ảnh: The Sun
Aro Muric được triệu hồi trong cơn khủng hoảng thủ môn. Ảnh: The Sun

Khủng hoảng thủ môn tại Man.City bất ngờ xảy ra khi vị trí số 2 Claudio Bravo xui rủi dứt gân Achilles chân trái trong buổi tập hồi đầu tuần này. Chấn thương khiến thủ thành người Chile đối mặt nguy cơ phải ngồi ngoài cho đến hết giải. Hiện tại, sau thủ thành số 1 Ederson, trong tay HLV Pep Guardiola chỉ còn tài năng 20 tuổi người Anh, Daniel Grimshaw vốn chưa hề có kinh nghiệm đỉnh cao.

Sau khi vấn đề Bravo nảy sinh, theo báo chí tại Tây Ban Nha, Man.City có ý định muốn mượn thủ thành dự bị của Barcelona là Jasper Cillessen. Tuy nhiên, cuối cùng quyết định lại là triệu hồi tài năng trẻ người Thụy Sĩ, Aro Muric chỉ 3 tuần sau khi cho mượn sang NEC Breda. Muric gia nhập đội U18 của Man.City hồi năm 2015 từ Grasshopper Zurich, chàng trai này chưa bao giờ được trao cơ hội ra sân ở Premier League, nhưng là thủ thành của đội U23 Man.City ở các giải trẻ tại Anh.

Muric sẽ có mặt tập luyện với Man.City hôm nay, sẽ cạnh tranh với Grimshaw ở vai trò dự phòng cho Ederson trong chuyến làm khách đến sân tân binh Wolves ở trận đấu sớm nhất vòng 3 vào thứ bảy này.

Tin cùng chuyên mục