Không phải Neymar, Mbappe mới là cầu thủ đắt giá nhất thế giới!

Mùa này, Kylian Mbappe chứng minh mình là một ngôi sao lớn thực thụ với kỹ năng lừa bóng qua đối thủ như thể đó chỉ là những cột mốc trên sân tập. Anh cũng cho thấy mình có năng lực độc nhất vô nhị để ghi những bàn thắng kỳ diệu. Vì thế, đừng ai ngạc nhiên khi chú nhóc 19 tuổi trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.
Kylian Mbappe ghi bàn trong trận gặp Napoli
Kylian Mbappe ghi bàn trong trận gặp Napoli

Neymar đã trở thành một cầu thủ sáng tạo nhiều hơn trong lối chơi của PSG, nhưng ngôi sao người Pháp mới là người ghi những thông số tốt nhất mùa này. Với bàn thắng gần nhất vào lưới đội nhì bảng Lille, Mbappe đang dận đầu giải Vua săn bàn ở Ligue 1 với 11 bàn thắng.

Phong độ đỉnh cao đó đưa Kylian Mbappe lên dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Theo tờ Người quan sát bóng đá của Thụy Sĩ, giá trị của “chú nhóc kỳ diệu” người Pháp đã tăng vọt lên mức kinh hoàng 216,5 triệu euro.

Sự phát triển này khiến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong bóng đá thế giới, anh tạo vị trí tách biệt trước Harry Kane của Tottenham Hotspur và đồng đội Neymar, trong tốp 5 tiền đạo đắt giá nhất hiện thời.

Không phải Neymar, Mbappe mới là cầu thủ đắt giá nhất thế giới! ảnh 1 Mô tả ảnh
Theo cựu tiền vệ tài hoa Xavi Hernandez, Mbappe đang dần hình thành phong cách một tay săn bàn hơn là mẫu cầu thủ dẫn dắt trận đấu kiểu Lionel Messi.

Huyền thoại Barcelona cho rằng Neymar mới là mẫu cầu thủ giống Messi hơn, trong lúc Mbappe có sự hòa trộn giữa Thierry Henry và Ronaldo Nazario, với rất nhiều sức mạnh kết hợp với các kỹ năng để đưa bóng vào lưới với tốc độ cực nhanh.

Tin cùng chuyên mục