Khổng Đình Hùng: Sau nỗi buồn là niềm vui và sự tự hào

Có tên trong danh sách 5 cái tên rút gọn, nhưng Khổng Đình Hùng tiếp tục lỡ hẹn với các danh hiệu cá nhân khi anh không được xướng tên ở tốp 3. Buồn, hụt hẫng là vậy, nhưng thủ quân của Sanatech Khánh Hòa luôn cảm thấy tự hào, vì người thân, người hâm mộ… vẫn ở bên anh, ủng hộ và đồng hành với đam mê của anh.
Khổng Đình Hùng (trái) vẫn luôn nỗ lực hướng về phía trước.
Khổng Đình Hùng (trái) vẫn luôn nỗ lực hướng về phía trước.

Có mặt từ rất sớm ở Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 do Báo SGGP tổ chức, Khổng Đình Hùng khoác lên mình bộ vest lịch lãm, "hộ tống" anh còn có bà xã Bích Tuyền và con trai. Cả gia đình đều háo hức, vinh dự và chờ đợi, bởi Đình Hùng đã có một năm thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Sanatech Khánh Hòa với vai trò đội trưởng.

Được chờ đợi là vậy, nhưng Khổng Đình Hùng cùng với Phạm Đức Hòa của Thái Sơn Nam lại không được xướng tên trong tốp 3 QBV futsal 2020. Khi đó, tất cả đều tiếc nuối cho thủ quân của đội Sanatech Khánh Hòa.

Hình ảnh Khổng Đình Hùng được VTV ghi lại có lẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của lễ trao giải. Anh cười tươi khi các đồng đội được vinh danh, nhưng đôi mắt lại cho thấy một nỗi buồn chất chứa. Nó giống như cái cách anh đã chia sẻ sau Lễ trao giải: "Buồn và hụt hẫng lắm. Mình buồn 1 thôi, nhưng cố tỏ ra bình tĩnh và vui vẻ để vợ và những người thân không buồn. Vì họ đã kì vọng rất nhiều ở tôi".

Khổng Đình Hùng: Sau nỗi buồn là niềm vui và sự tự hào ảnh 1 Khổng Đình Hùng cùng vợ và cậu con trai.
Ngay sau lễ trao giải, cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận khá gay gắt về giải thưởng dành cho các cầu thủ futsal, trong đó Khổng Đình Hùng là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ nhất, đồng thời anh được đánh giá là cái tên xứng đáng có mặt trong tốp 3. Ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1989 đã lên tiếng.

"Mặc dù có chút buồn và hụt hẫng khi không thể lọt vào tốp 3 nhưng việc là 1 trong năm 5 cái tên rút gọn cũng đã là vinh dự với bản thân mình. Mình là cầu thủ chuyên nghiệp, việc không được vinh danh ở tốp 3 năm nay cũng có thể xem là thất bại như một trận đấu mà thôi. Nhưng đây chính là động lực để tôi nỗ lực và cố gắng hơn nữa ở mùa giải mới để bản thân sẽ được ghi nhận. 

Tôi cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và ủng hộ cho tôi, cảm ơn BHL và các đồng đội luôn tạo điều kiện cho tôi khi thi đấu. Đặc biệt là gia đình luôn ở bên tôi những lúc khó khăn nhất và chia sẻ đam mê cùng tôi. Mùa giải mới, tôi sẽ phải làm thể hiện nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người", tốp 5 QBV futsal Việt Nam Khổng Đình Hùng chia sẻ.

Khổng Đình Hùng: Sau nỗi buồn là niềm vui và sự tự hào ảnh 2 Dù có tên trong tốp 5 nhưng Đình Hùng vẫn chưa thể giành được danh hiệu.
Thủ quân của Sanatech Khánh Hòa cũng không quên gửi lời chúc tới các đồng nghiệp của mình đã có một năm thi đấu thành công và được vinh danh trong tốp 3. "Ai cũng xứng đáng với những danh hiệu chung cuộc. Vì đó là cả quá trình nỗ lực và cống hiến cũng như thành tích cá nhân lẫn tập thể của họ. Đặc biệt nó đến từ sự bình chọn công tâm từ những nhà báo, phóng viên và chuyên gia có uy tín. Tôi xin chúc mừng những đồng nghiệp của mình đã có một năm thi đấu thành công, họ xứng đáng với những danh hiệu đó", Đình Hùng nói thêm.

Thế mới nói, Khổng Đình Hùng có thể hụt hẫng khi anh lại lỡ hẹn với danh hiệu cao quý trong sự nghiệp của mình. Nhưng sau đó là niềm vui, là sự tự hào của bản thân anh khi anh đã được "vinh danh" trong lòng người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục