Không có “người mẫu” Công Phượng, Sint-Truidense vẫn công bố áo đấu tuyệt đẹp, Fan Việt phấn khích

CLB Bỉ mà Nguyễn Công Phượng đang đầu quân theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, Sint-Truidense V.V., vừa cho công bố mẫu áo đấu mới mà họ sẽ sử dụng trong mùa giải mới 2019-2019. Tất cả những mẫu áo đấu mới, từ áo dành cho cầu thủ đến áo dành cho thủ môn, từ áo sân nhà, sân khách và áo đấu thứ 3, đều tuyệt đẹp, khiến Fan Việt phấn khích.

Mẫu áo đấu mùa giải mới của Sint-Truidense
Mẫu áo đấu mùa giải mới của Sint-Truidense

Nếu có một tiếc nuối duy nhất, đó là người hâm mộ bóng đá Việt Nam không được nhìn thấy Công Phượng trong vai trò của một "người mẫu". Tất cả những cầu thủ mà Sint-Truidense trọng dụng để chụp hình đăng lên tài khoản chính thức của CLB trên Facebook, trên Twitter đều là những đồng đội của Công Phượng.

Không có hình mẫu của Phượng, nhưng Fan Việt vẫn rất phấn khích vì các mẫu áo đấu đều rất đẹp, có màu sắc và thiết kế bắt mắt, và chắc chắn rằng, Phượng sẽ rất đẹp trai nếu diện những bộ quần áo thi đấu này trong tương lai thật gần…

Mẫu áo đấu của Sint-Truidense được Hãng sản xuất quần áo và dụng cụ thể thao Umbro thiết kế, với hình thoi biểu trưng bên ngực phải, bên ngực trái chính là lô gô của đội bóng (có hình 2 con chim hoàn yến - vốn cũng là biểu tượng của đội bóng - vươn đầu nhìn ra 2 bên).

Áo đấu của đội, ngoại trừ áo đấu dành cho các thủ môn, có 3 màu vàng đậm (giống màu áo của tuyển Thụy Điển) và quần cũng màu vàng - mẫu áo đấu sân nhà, vàng nhạt hơn với quần màu xanh đậm - mẫu áo đấu sân khách, màu đen (cả quần lẫn áo đấu đều có màu đen) - mẫu áo đấu thứ 3.

Trong 2 mẫu thiết kế đầu tiên, một đường sọc màu xanh đậm sẽ chạy dài theo chiều dài của áo đấu, từ vai áo, qua lô gô đội bóng đến mép dưới áo đấu. Trong khi đó, ở mẫu áo đấu thứ 3, một đường sọc màu hồng nhạt, giữa 2 đường viền màu nâu, sẽ chạy ngang chiều rộng của ngực áo, từ lô gô đội bóng vắt sang lô gô của Umbro.

Ngay lập tức, những mẫu áo đấu này đã chiếm được sự phấn khích của các CĐV Việt Nam. Hình ảnh công bố mẫu áo đấu mới mà Sint-Truidense đăng tải trên tài khoản Facebook nhận được cả ngàn lượt “like”, và nhiều CĐV Việt Nam trong số này đều có chung một thắc mắc duy nhất: “Làm sao để mua được những mẫu áo đấu này, ship hàng về Việt Nam”.

Đây sẽ là thứ mà bộ phận marketing, mua bán sản phẩm của CLB Bỉ phải cân nhắc, vì nếu họ thỏa mãn được như cầu “vô hạn” này, nguồn lợi nhuận riêng về mẫu áo đấu của đội bóng sẽ đạt mức đột biến.

Ở thời điểm hiện tại, Sint-Truidense đã đá hết tất cả các trận giao hữu đầu mùa để chuẩn bị cho mùa giải năm mới. Vào lúc 1 giờ sáng ngay 28-4 tới đây (Chủ nhật tuần này, theo giờ Việt Nam), Sint-Truidense sẽ có trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ Belgian First Divison A mùa giải 2019-2020, đấu với Mouscron trên sân nhà Stayen. Hy vọng, Công Phượng sẽ được tạo điều kiện.
Mẫu áo đấu mùa giải mới của Sint-Truidense
Không có “người mẫu” Công Phượng, Sint-Truidense vẫn công bố áo đấu tuyệt đẹp, Fan Việt phấn khích ảnh 1
Không có “người mẫu” Công Phượng, Sint-Truidense vẫn công bố áo đấu tuyệt đẹp, Fan Việt phấn khích ảnh 2
Không có “người mẫu” Công Phượng, Sint-Truidense vẫn công bố áo đấu tuyệt đẹp, Fan Việt phấn khích ảnh 3
Không có “người mẫu” Công Phượng, Sint-Truidense vẫn công bố áo đấu tuyệt đẹp, Fan Việt phấn khích ảnh 4
Không có “người mẫu” Công Phượng, Sint-Truidense vẫn công bố áo đấu tuyệt đẹp, Fan Việt phấn khích ảnh 5

Tin cùng chuyên mục