Không có chuyện Ghana bỏ quên áo đấu World Cup 2022

Sự việc đội tuyển Ghana để quên trang phục thi đấu World Cup 2022 gây chú ý vài ngày qua. Tuy nhiên động thái mới nhất, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tất cả "tin giả".
Ghana của Thomas Partey "vẫn có đồ để mặc" tại World Cup 2022
Ghana của Thomas Partey "vẫn có đồ để mặc" tại World Cup 2022
Đội tuyển Ghana rơi vào lùm xùm khó tin. Hôm chủ nhật, bộ phận hậu cần của "Những ngôi sao đen" được cho là đã... bỏ quên kiện hàng chứa trang phục thi đấu tại Qatar. Chuyện phức tạp đến mức, các cầu thủ đứng trước nguy cơ "không có đồ mặc" ở trận khai màn World Cup chạm trán Bồ Đào Nha.
Vụ việc khiến người hâm mộ bóng đá Ghana lo lắng bởi giải đã cận kề. Đại diện châu Phi rơi vào bảng H cực nặng. Họ bị đánh giá lép vế nhất khi "chung mâm" Bồ Đào Nha, Uruguay và Hàn Quốc.
Không có chuyện Ghana bỏ quên áo đấu World Cup 2022 ảnh 1 Dòng chia sẻ đầy uy tín của phóng viên Nuhu Adams trên Twitter
Không để chuyện đi xa hơn, phóng viên người Ghana Nuhu Adams đính chính trên Twitter: "Toàn bộ đồng phục World Cup của tuyển Ghana đã cập bến Doha cùng các trang thiết bị. Không có bất kỳ vấn đề nào nảy sinh. Toàn bộ tin đồn đều sai sự thật."
Đại diện nhãn hàng Puma đồng thời lên tiếng: "Công tác hậu cần phục vụ World Cup 2022 đã được Puma đảm bảo xuyên suốt với đội tuyển Ghana bằng sự chuyên nghiệp cao nhất."
Tuyển Ghana sẽ đá giao hữu với Thụy Sĩ tại UAE vào chiều nay (giờ Việt Nam). Sau đó, Thomas Partey cùng các đồng đội di chuyển sang Qatar, bắt đầu hành trình World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục