Không có cầu thủ TPHCM bị phạt vì lỗi tăng cân

Các học trò của HLV Alexandre Polking đã đảm bảo các chỉ số cân nặng khi quay trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
CLB TPHCM hội quân vào ngày mùng 5 Tết
CLB TPHCM hội quân vào ngày mùng 5 Tết

“Không có cầu thủ nào bị phạt vì vi phạm nội quy tăng cân sau kỳ nghỉ Tết”, một thành viên của TPHCM chia sẻ với báo SGGPO. Chiều 16-2 (tức mùng 5 Tết Tân Sửu 2021), TPHCM đã quay trở lại nhịp sinh hoạt bằng buổi tập kéo dài hơn một tiếng đồng hồ trên sân Quân khu 7. Trước đó, thầy trò HLV Polking vừa trải qua kỳ nghỉ Tết kéo dài 12 ngày.

Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ban huấn luyện TPHCM khuyến cáo các cầu thủ phải giữ gìn thể trạng, đặc biệt về các chỉ số cân nặng. Thậm chí, đội á quân V-League 2019 còn học tập kinh nghiệm của đội Bình Định ở mùa bóng trước khi ra hình thức xử phạt bằng tài chính với cầu thủ nào tăng cân khi hội quân sau Tết. Cụ thể, nếu tăng quá 1kg thì cầu thủ sẽ bị phạt số tiền lên đến 10 triệu đồng.

Không có cầu thủ TPHCM bị phạt vì lỗi tăng cân ảnh 1 Các ngoại binh ăn Tết tại Việt Nam 

Là những người chuyên nghiệp nên các cầu thủ TPHCM ý thức cao độ về vấn đề duy trì nền tảng thể lực, thể trạng. Kết quả kiểm tra sau khi hội quân thông báo toàn bộ học trò của ông Polking đều đảm bảo chỉ số cân nặng cho phép.  

 Trong buổi tập đầu tiên của năm Tân Sửu 2021, ban lãnh đạo TPHCM đã gởi lời chào năm mới, lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công... và đính kèm phong bao lì xì đỏ lấy may mắn đến ban huấn luyện và các cầu thủ.  

Không có cầu thủ TPHCM bị phạt vì lỗi tăng cân ảnh 2 HLV Polking

 Trước khi LS V-League 2021 tạm hoãn, TPHCM đã trải qua hai trận đấu với kết quả một thắng - một thua và hiện đứng thứ bảy với 3 điểm. Với tình hình dịch Covid-19 đang khó lường nên vẫn chưa thể biết được khi nào các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam được tái khởi động.      

Tin cùng chuyên mục