Không Big Sam, Palace vẫn ổn

Christian Benteke đã khẳng định như vậy trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu giao hữu giữa Bỉ và Nga. Tiền đạo 26 tuổi cảm thấy mọi thứ không thay đổi quá nhiều tại sân Selhurst Park kể từ khi HLV Sam Allardyce rời khỏi đội bóng.
Christian Benteke khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Selhurst Park.
Christian Benteke khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Selhurst Park.
Cụ thể, cầu thủ người Bỉ đã phát biểu trên Sky Sports rằng: “Đó là một điều đã gây ngạc nhiên với tôi. Tôi đã nghe thấy điều đó khi đang trong kỳ nghỉ của mình. Ông ấy là một người đủ lớn để biết mình đang làm gì. Tôi vẫn hạnh phúc bởi vì tôi đang được chơi theo cách mà tôi muốn và quan trọng là điều đó đã giúp cả đội chơi tốt trong vài tuần cuối của mùa giải. Crystal Palace vẫn sẽ ổn mà không có Big Sam”.

Cựu tiền đạo của Liverpool đã đóng góp 15 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 36 trận ra sân tại Premier League mùa vừa qua. Những thống kê ấn tượng này khiến Benteke trở thành một trong những cái tên đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ vẫn đang cam kết tương lai cùng với Crystal Palace. Có chăng điều mà Benteke và đội chủ sân Selhurst Park cần quan tâm lúc này là việc giữ chân trung vệ Mamadou Sakho, cầu thủ được Liverpool “hét giá” lên đến 30 triệu bảng. Phát biểu về người đồng đội của mình, Benteke cho biết: “Vâng, tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại. Nhưng cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, nó tùy thuộc vào cậu ấy. Cậu ta biết mình cần làm gì và muốn gì”. 

Tin cùng chuyên mục