Khởi tranh giải bóng đá Siêu phủi TPHCM lần II năm 2022

Giải bóng đá Siêu phủi TPHCM được tổ chức 2 năm 1 lần, giải năm nay diễn ra từ ngày 4 đến 9-4-2022 trên sân ông Bầu Bảo Long, đường Vườn Lài, quận 12.

Đến hẹn lại lên, sân chơi tại giải Siêu phủi TPHCM sắp trở lại
Đến hẹn lại lên, sân chơi tại giải Siêu phủi TPHCM sắp trở lại

Được biết, giải bóng đá Siêu phủi TPHCM lần II năm 2022 có 8 CLB tham dự gồm; QC An Lộc Phát FC, Minh Nhật FC, Nnconstruction, Vải thun Tuấn Linh FC, Bamboo FC, Hoàng FC, Minh Châu Group và Kiên Phát Football. Theo điều lệ của giải đấu, 8 đội bóng sẽ được chia làm hai bảng, mỗi bảng có 4 đội. Các đội ở hai bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, 4 đội có kết quả tốt nhất của hai bảng sẽ giành vé vào bán kết. Hai đội thắng bán kết sẽ tranh ngôi vô địch, hai đội thua sẽ tranh hạng ba.

Giải đấu năm nay quy tụ hàng loạt những “ngôi sao” Phủi đình đám như Tâm Mèo, biệt danh “thánh bào” Bình Dương. Anh sẽ thi đấu trong màu áo Kiên Phát Football. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của “Vua Phủi” Đăk Nông - Lê Đức Anh. Ở giải bóng đá Siêu phủi TPHCM lần II, anh sẽ về lại mái nhà xưa Minh Châu FC.

Ngoài ra, với tổ đấu của Bamboo FC đại diện khu vực Bình Dương như Cảm “Hoàng đế”, Dương Khắc Đạt… họ cũng sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay. Với nhiều cầu phủi chất lượng như Phi “Cà Mau”, Tuấn “Neymar”, Ngọc “beo”, Đạt “mập” và Trọng “nhỏ”....đến từ Bình Dương, Đông Nai hay Vũng Tàu… chắc chắc giải bóng đá Siêu phủi TPHCM lần II năm 2022 thêm phần sôi động và kịch tính.

Khởi tranh giải bóng đá Siêu phủi TPHCM lần II năm 2022 ảnh 1 Giải năm 2022 với sự tham dự của 8 đội với tổng tiền thưởng gần 80 triệu đồng
Chia sẻ trước giải đấu ông Nguyễn Xuân Quang – Trưởng ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi những người làm tổ chức mong muốn tạo ra một sân chơi chất lượng, giàu tính cống hiến với những người mê bóng đá ở sân chơi 5 người. Giải bóng đá Siêu phủi TPHCM lần I cách đây 2 năm đã cho thấy sự cạnh tranh, tính công bằng ở tất cả các trận đấu. Ở lần 2 này, ban tổ chức đã chuyên nghiệp hơn về nhiều mặt như sân bãi, đội ngũ trọng tài, đội ngũ y bác sĩ luôn tục trực ở tất cả các trận. Với khâu chuẩn bị chỉn chu, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều trận cầu kịch tính, giàu chuyên môn, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng mãn nhãn trên sân”.

Theo thông báo của ban tổ chức giải, ở các hạng mục giải thưởng tập thể, đội vô địch nhận 30 triệu đồng, Cúp vô địch và quà lưu niệm. Đội Á quân nhận 20 triệu đồng, huy chương bạc và quà lưu niệm. Đội hạng ba nhận 10 triệu đồng, huy chương đồng và quà lưu niệm. Đội phong cách nhận 5 triệu đồng và quà lưu niệm.

Các giải thưởng cá nhân, cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc, vua phá lưới mỗi người nhận 2 triệu đồng và quà lưu niệm. Được biết, ở giải đấu năm nay truyền lửa bóng đá sẽ là đợn vị truyền thông. Đặc biệt, hai nhãn hàng, thương hiệu quen thuộc của bóng đá phủi Sài thành là Keep Fly và Kamito sẽ đồng hành cùng giải bóng đá Siêu phủi TPHCM lần II năm 2022.

Tin cùng chuyên mục