Khởi tranh giải bóng đá phong trào Thiên Long – Cúp Hele 2019

Lượt trận đầu tiên của giải diễn ra vào cuối tuần qua, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả đến sân Trung tâm thể thao Công an TPHCM. Ngoài việc đến sân xem bóng đá, khán giả còn có dịp trổ tài dự đoán đội vô địch với phần thưởng là điện thoại Oppo F9 cùng nhiều giải thưởng khác như điện thoại iPhone XS – Mas, Samsung A9…

Cuộc so tài giữa đội Đạt Tín Minions và Bar 268 Mỹ Tho. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cuộc so tài giữa đội Đạt Tín Minions và Bar 268 Mỹ Tho. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Lượt trận đầu tiên đã diễn ra rất quyết liệt khi giải diễn ra theo thể thức đá vòng tròn nên các đội đều quyết tâm giành chiến thắng. Chiến thắng cách biệt nhất của lượt trận đầu tiên thuộc FC Kunsu khi vượt qua FC Galang P.10, Q.8 với tỷ số 4-1. Kết quả các trận còn lại: Đạt Tín Minions – Bar 268 Mỹ Tho 2-1, FC Tân Phú – FC Bách Sơn/Cty TNHH Phi Thường 1-0 và FC Minh Nhật – Dũng SEA 1-0.

Như những giải phong trào khác, các trận đấu sẽ diễn ra vào những ngày cuối tuần, thời điểm các cầu thủ nghỉ ngơi sau những ngày làm việc trong tuần. Vừa là nơi để tranh tài, vận động thể thao và là giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Tất cả các trận đấu tại giải đều mở cửa tự do và khán giả đến sân sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng.

Các trận đấu đều diễn ra trên sân Trung tâm thể thao Công an TPHCM, và kết thúc vào ngày 29-9. Giải năm nay được sự tài trợ của nhãn hàng Hele và Ban tổ chức giải (công ty Thiên Long) cùng phối hợp với LĐBĐ TPHCM tổ chức.

Tin cùng chuyên mục