Khởi tranh giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2021

Chiều 13-11, sân chơi bóng đá nữ VĐQG 2021 bắt đầu sôi động với lượt trận đầu tiên với cuộc so tài của 4 đội cùng được nhận diện là ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch mùa này.

Đội nữ TPHCM vẫn là ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch mùa này
Đội nữ TPHCM vẫn là ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch mùa này

Giải VĐQG năm nay với sự góp mặt của 5 đội gồm: TPHCM, Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng Sản Việt Nam (Than KSVN) và Thái Nguyên. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, xác định đội vô địch thay vì đá 2 lượt như những năm trước. Đây cũng là giải đấu quan trọng để BHL đội tuyển nữ Việt Nam kiểm tra phong độ của các cầu thủ trước khi tuyển chọn lực lượng ưng ý nhất tham dự VCK giải bóng đá nữ châu Á 2022, đồng thời là vòng loại World Cup 2023.

Ngày 12-11, Ban tổ chức đã tiến hành họp kỹ thuật với sự tham dự của đại diện các đội bóng, các giám sát, trọng tài và các thành viên liên quan. Buổi họp đã được thông qua nhiều vấn đề, ban tổ chức cũng thông báo những quy định liên quan đến việc phòng, chống dịch Covid-19.

Trong vai trò là người chịu trách nhiệm các công tác liên quan đến dịch tễ và y tế, Phó Tổng Thư ký, Phó Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Châu đã thông báo cho các đội một số vấn đề đáng lưu ý trong công tác tổ chức, trong đó hoạt động lấy mẫu xét nghiệm Covid cho tất cả các đội, các giám sát, trọng tài và thành viên ban tổ chức giải.

Khởi tranh giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2021 ảnh 1 Buổi họp kỹ thuật ngày 12-11 tại trụ sở VFF
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch, đại diện ban tổ chức cũng khuyến cáo các đội bóng thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế, tiến hành quét mã QR khai báo y tế trước khi vào địa điểm thi đấu. Trong phần lớn thời gian còn lại của cuộc họp kỹ thuật, các thành viên tiếp tục trao đổi kỹ các nội dung liên quan đến vấn đề dịch tễ, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên tham dự giải.

Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên (ngày 13/11):

14g30: Hà Nội – Than KSVN

17 giờ: TPHCM – PP.Hà Nam

Tin cùng chuyên mục