Khởi tranh giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương 2021

Một sân chơi bổ ích cho sự phát triển phong trào Billiards Carom 3 băng Việt Nam – đó là giải Billiards Bình Dương – Cúp Becamex – Number 1 do Đài Truyền hình Bình Dương tổ chức đã khởi tranh vào sáng nay tại Bình Dương.

Cơ thủ Nguyễn Đình Quốc là một ứng viên chức vô địch
Cơ thủ Nguyễn Đình Quốc là một ứng viên chức vô địch

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, BTC không mời được các cơ thủ nước ngoài như những năm trước đây nên sân chơi chỉ là cuộc tranh chấp của 64 cơ thủ trong nước. Các cơ thủ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp nhằm xác định người vô địch nhận 60 triệu đồng tiền thưởng.

Khởi tranh giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương 2021 ảnh 1 Dù tuổi tác đã cao nhưng cơ thủ Lưu Hồng Vân vẫn tham gia giải

Trong ngày thi đấu đầu tiên ở vòng 64, nhiều cơ thủ được đánh giá cao như: Nguyễn Đình Quốc, Trương Văn Trung, Ngô Duy Phạm, Phạm Quốc Tuấn, Nguyễn Thanh Bình, Phương Vinh… đều giành vé vào vòng trong. Trận đấu đáng chú ý, nhà vô địch năm 2014 Đỗ Đức Hiền đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước Cao Phan Triết Luận với tỷ số 40/21. Ở một trận đấu khác, cơ thủ được đánh giá cao Nguyễn Sỹ Tường đã thất thủ trước cơ thủ Ngô Lê Duy với điểm số 28/40.

Giải sẽ tiếp tục thi đấu vòng 32 vào ngày mai và sẽ kết thúc vào ngày 21-11.

Khởi tranh giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương 2021 ảnh 2 Nguyễn Huỳnh Phương Linh không còn cơ hội để vào chung kết như giải R2. 

*** Cơ thủ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã hết cơ hội tranh chấp giải thưởng 2 tỷ đồng cho chức vô địch giải Billiards PBA Tour Hàn Quốc sau khi nhận thất bại trước cơ thủ Park Young Min ở trận đấu vòng 2 diễn ra trưa nay. Sau khi thua 2 ván đầu với điểm số 8/15, 12/15, Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã thắng lại 2 ván sau với điểm số 15/11, 15/7 để cân bằng tỷ số 2-2. Trận đấu buộc phải giải quyết bằng lượt cơ penalty quyết định, Phương Linh là người được đề pa đã ghi được 2 điểm. Thế nhưng sau đó, Park Young Min ghi được 3 điểm để là người giành chiến thắng trong lượt penalty, đồng thời là người giành chiến thắng chung cuộc của trận đấu tiếp bước vào vòng 32. 

Tin cùng chuyên mục