Khởi động Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Sáng 11-9-2018, Ban Tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ tiến hành buổi họp báo công bố Giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018. Nhân dịp này, nhà tài trợ chính cùng các đơn vị đồng hành cũng sẽ được công bố. 

Kỳ tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu (TQ) hồi đầu năm. Ảnh: ANH KHOA
Kỳ tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu (TQ) hồi đầu năm. Ảnh: ANH KHOA

Từ thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc), đến sự khẳng định của đội Olympic Việt Nam tại Jakarta (Indonesia) mới đây, bóng đá Việt Nam đang dần tạo vị thế vững vàng trên đấu trường quốc tế. Tiếp đến không thể không nhắc đến thành tích giành vị trí Á quân ở giải Futsal các CLB vô địch châu Á của CLB Thái Sơn Nam. Đây cũng là lần thứ 3 CLB Thái Sơn Nam có mặt trong tốp 4 đội hàng đầu châu Á.

Phía trước, bóng đá Việt Nam còn nhiều mục tiêu để hướng đến và ngay sau khi Nuti Cafe V-League 2018 kết thúc, các tuyển thủ sẽ lại tập trung để chuẩn bị chinh phục AFF Cup 2018.

Việc công bố Giải thưởng Quả bóng Vàng 2018 còn được Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ là cú hích để các tuyển thủ phấn đấu nhiều hơn nữa ở AFF Cup 2018 nhằm đem vinh quang về cho tổ quốc. Bên cạnh đó, cầu thủ các CLB sẽ duy trì sự phấn đấu cả tài năng lẫn đạo đức ở 5 vòng còn lại của V-League 2018. Đó cũng là niềm tin, sự kỳ vọng được gửi đến các đội nữ, đội futsal khi bước vào giai đoạn 2 giải VĐQG 2018.

Khởi động Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 ảnh 1 CLB Thái Sơn Nam giành vị trí thứ nhì châu Á năm 2018
Một trong những tiêu chí quan trọng của giải thưởng là cầu thủ được bình chọn không chỉ giỏi ở tài năng, sự đóng góp cho CLB, đội tuyển mà còn có tác phong đạo đức. Nhân buổi họp báo vào ngày 11-9, Ban Tổ chức sẽ mời các đại biểu tham dự có những đóng góp ý kiến vào tiêu chí bầu chọn để từ đó sẽ bàn bạc, thống nhất ở điều lệ bầu chọn tại giải năm nay. 

Trong những lần bầu chọn gần đây, một số cầu thủ đã có nhiều nỗ lực suốt mùa bóng, nhưng chỉ 1 khoảnh khắc thiếu kềm chế đã vi phạm điều lệ của cuộc bầu chọn. Và quyết định loại các trường hợp trên, Ban Tổ chức đã nhận những ý kiến từ dư luận. Vì thế, nhân dịp này Ban Tổ chức sẽ ghi nhận những ý kiến từ các đại biểu tham dự cuộc họp về vấn đề trên. 

Khởi động Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 ảnh 2 Đội tuyển nữ Việt Nam vào Tứ kết Asiad 2018
Tham gia tài trợ chính cho Giải thưởng Quả bóng Vàng 2018 vẫn là thương hiệu quen thuộc với giới bóng đá Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam. Bên cạnh đó là các đơn vị đồng hành: Vingroup, Sun Group, Pepsico, VFF, VPF... 

Tin cùng chuyên mục