Khởi động Bài Danh Chiến 4

Sau những lần tổ chức thành công tại Hà Nội, sáng 28-11, Ban tổ chức Bài Danh Chiến đã chính thức công bố sự kiện đầu tiên được tổ chức tại TPHCM. Bài Danh Chiến 4, với sự tham gia của những võ sĩ hàng đầu Việt Nam, được tổ chức vào ngày 13-12 tại Câu lạc bộ Saigon Sports Club (SSC).

Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút người xem như những lần tổ chức ở Hà Nội
Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút người xem như những lần tổ chức ở Hà Nội

Bài Danh Chiến 4 là sự kiện võ thuật đa bộ môn sẽ tập trung chủ yếu vào các môn võ như Boxing, KickBoxing, Muay Thái và đặc biệt là MMA – môn thể thao vừa được hợp pháp hoá tại Việt Nam.

Tâm điểm của sự kiện ở bộ môn MMA, kiện tướng quốc gia môn Tán Thủ đến từ Quảng Ngãi Đinh Văn Cân sẽ đọ sức cùng Trần Ngọc Lượng, một trong những võ sĩ tiên phong của MMA Việt Nam với nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên các võ đài quốc tế. Bên cạnh đó, Phan Thành Nhân – võ sĩ tự do từng đạt được Huy Chương Vàng Vovinam toàn quốc và từng vô địch Muay Thái nhiều năm liền đến từ Sóc Trăng sẽ chạm trán đối thủ không hề kém cạnh Phạm Ngọc Cảnh, một trong những tên tuổi mạnh mẽ nhất của võ đường Liên Phong.

Góp mặt trong danh sách những điểm sáng trong bộ môn KickBoxing là màn tranh tài giữa đương kim vô địch Muay Thái, KickBoxing toàn quốc Huỳnh Hoàng Phi và đối thủ đến từ Câu lạc bộ Boxing B7 Đỗ Huy Hoàng, võ sĩ đạt Huy Chương Vàng giải trẻ Muay Thái toàn quốc.

Khởi động Bài Danh Chiến 4 ảnh 1 Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh:ANH TRẦN

Ở bộ môn Muay Thái, Nguyễn Châu Đạt, võ sĩ từng 4 lần vô địch Muay Thái quốc gia và hiện là ứng viên được đánh giá cao cho kỳ SEA Games sắp tới sẽ đương đầu với Trần Quốc Tuấn, võ sĩ với biệt danh ‘cỗ máy không lùi’ đến từ CLB Saigon Sports Club. Hay màn so tài ở bộ môn Boxing qua cuộc chạm trán giữa Lê Văn Hiển (Huy Chương Vàng TPHCM) và Tô Phi Vinh, võ sĩ trẻ đến từ CLB Saigon Sports Club. 

Ông Nguyễn Hoài Nam, đại diện Ban Tổ Chức chia sẻ: “Sự kiện lần này đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Bài Danh Chiến. Trải qua 3 kỳ tổ chức thành công và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, Bài Danh Chiến kỳ 4 sẽ được nâng cấp trên nhiều phương diện, đặc biệt là chuyên môn và quy mô tổ chức. Diễn ra ngay sau khi MMA được hợp pháp hoá tại Việt Nam, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài võ thuật đẹp mắt. Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức kỳ vọng Bài Danh Chiến sẽ trở thành một sân chơi võ thuật chất lượng dành cho các võ sĩ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Võ thuật Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục