Khi ngôi sao phản ứng trước những lời chỉ trích

Jack Grealish và Son Heung-min là 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League, nhưng đang phải đối mặt với những lời chỉ trích ngày càng tăng vì không ghi bàn trong mùa giải này. Nhưng đêm thứ bảy, họ đã có những phản ứng mạnh mẽ trước những hoài nghi.

Jack Grealish phấn khích tột độ khi ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải. Ảnh: Getty Images
Jack Grealish phấn khích tột độ khi ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải. Ảnh: Getty Images

Với pha lập công chỉ sau 55 giây, thì Grealish - tuyển thủ Anh có giá 100 triệu bảng - giúp Man.City giành chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Wolves và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, ít nhất trong 24 giờ. Trong khi đó, với một cú hat-trick sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Son - cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải đấu mùa trước - đã làm tròn chiến thắng 6-2 của Tottenham trước Leicester. Các chiến thắng này cũng giúp Man.City và Tottenham là 2 đội vẫn còn bất bại trong mùa giải mới, có cùng 17 điểm sau 5 chiến thắng và 2 hòa, nhưng Man.City tạm xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng (+17 so với +11).

Grealish đã nói sau bàn thắng đầu tiên của mùa giải: “Mọi người đúng khi đặt ra nghi vấn, tôi cần ghi bàn nhiều hơn và có nhiều đường kiến tạo hơn. Nói về tôi là nói về số tiền rất lớn mà CLB đã bỏ ra. Nhưng cả sự nghiệp của mình, tôi không ghi nhiều bàn thắng. Tôi luôn muốn thêm điều đó các trận đấu của mình. Thật tốt khi biết HLV luôn bảo vệ tôi. Ông ấy luôn đối xử tuyệt vời đối với tôi. Tôi biến ơn ông với cơ hội ra sân hôm nay, sau khi tôi đã chơi không tốt vào thứ tư. Tôi thật sự biết ơn ông ấy”.

Khi ngôi sao phản ứng trước những lời chỉ trích ảnh 1 Son Heung-min làm câm nín những hoài nghi về chất lượng của anh. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, Son Heung-min lại ở vào tình huống khác hẳn, anh mất vị trí vào tay Dejan Kulusevski khi không thể ghi bàn trong 8 trận đầu tiên của Tottenham. Tuy nhiên, khi được vào sân thay Richarlison ở phút 59, chân sút 30 tuổi người Hàn Quốc lại đạt được hiệu xuất ghi bàn khó tin - ghi 3 bàn chỉ trong vòng 13 phút.

Cầu thủ ghi 23 bàn tại Premier League mùa qua tâm sự “Cách tôi chơi, tôi biết có thể làm tốt hơn nhiều so với những gì tôi đã làm. Tôi đã rất thất vọng trong thời gian qua. Đội đã làm rất, rất tốt nhưng bản tôi thì rất thất vọng với màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, tôi biết bàn thắng rồi sẽ đến và tôi không hề lo lắng. Tôi luôn có được sự ủng hộ tuyệt vời từ người hâm mộ, các đồng đội và HLV đều ở phía sau tôi với sự hỗ trợ tuyệt vời”.

Tin cùng chuyên mục