Khi nào các ‘người hùng’ của futsal Việt Nam trở về nước?

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ đáp phi cơ riêng từ UAE vào 21g40 tối 26-5 (giờ Việt Nam) để trở về Việt Nam và thực hiện cách ly tập trung tại TPHCM.
Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thực hiện cách ly 3 tuần khi về nước
Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thực hiện cách ly 3 tuần khi về nước

Bàn thắng “vàng” của Châu Đoàn Phát vào lưới Lebanon đã mang tấm vé tham dự World Cup lần thứ 2 liên tiếp cho đội tuyển futsal Việt Nam. Kết quả hòa 1-1 và có bàn thắng trên sân khách là đủ để thầy trò HLV Phạm Minh Giang đến với ngày hội futsal thế giới, dự kiến tổ chức tại Lithuania vào đầu tháng 9 tới. 

Đội tuyển futsal Việt Nam có một ngày được hưởng niềm vui tại UAE, trước khi trở về nước thực hiện việc cách ly tập trung 21 ngày và “mở tiệc” ăn mừng cùng với người thân, đồng đội và bạn bè. 

Theo nguồn tin của SGGPO, HLV Phạm Minh Giang và học trò sẽ đáp phi cơ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí từ thành phố Dubai (UAE) vào 21g40 tối 26-5 để trở về TPHCM. Đây cũng là phi cơ chở đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo bay từ Hà Nội sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.  

Niềm vui của đội trưởng Trần Văn Vũ sau khi cùng đội tuyển futsal Việt Nam giành vé tham dự World Cup. Ảnh: LFA
Chuyến bay dự kiến hạ cánh xuống phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất vào 7g30 sáng 27-5. Sau đó, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển đến một khách sạn tại quận 7 để thực hiện việc cách ly tập trung trong 21 ngày và kiểm tra y tế theo quy định của Chính phủ. Hoàn thành việc cách ly tập trung, các thành viên của đội tuyển trở về nhà và thực hiện cách ly tại gia thêm 7 ngày trước khi được phép ra ngoài. 

Với việc giành vé tham dự World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng. Chắc chắn, còn nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ thầy trò HLV Phạm Minh Giang phía trước sau khi lập chiến công cho futsal Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục