Khi Eden Hazard chọc ngoáy kình địch London

Trong lúc Tottenham phấn khích với sân bóng mới của mình, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea không bó qua cơ hội trêu chọc các fan của đối thủ khi nói: Spurs có sân bóng mới, Chelsea có nhiều danh hiệu hơn!
Eden Hazard (trái) tranh bóng với Dele Alli (Tottenham)
Eden Hazard (trái) tranh bóng với Dele Alli (Tottenham)

Các chàng trai của Pochettino đã khai trương sân bóng mới bằng chiến thắng Crystal Palace 2-0 để mở ra cơ hội trụ trong tốp 4 và giành suất dự Champions League mùa tới. Tottenham được chơi 4 trong số 7 trận Premier League cuối mùa trên sân nhà, bên cạnh trận tiếp Manchester City ở Champions League.

Trong khi đó, The Blues đã bùng nổ bằng chiến thắng Brighton 3-0 để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và Hazard cho rằng việc chen chân vào tốp 4 vẵn là một thách thức lớn với đội. Anh tranh thủ chọc ngoáy đối thủ khi "ngợi ca” đội bóng lớn: “Tôi nghĩ rằng Tottenham, trong 2 hoặc 3 năm tới sẽ là một trong những đội bóng hay nhất nước Anh. Đó là điều chắc chắn”.

“Chúng tôi là Chelsea, và đụng độ Tottenham luôn là một trận derby lớn. Đối với Premier League, điều đó thật tốt - một sân bóng mới cho những cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, cuối cùng, tại Chelsea, chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu, Tottenham thì không, vì vậy tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục”.

“Tôi thích ý tưởng đó bởi vì mọi người đang dè bỉu Chelsea khi đội không đứng trong tốp bốn. Chúng tôi im lặng, thứ 5, thứ 6 cũng đươc và sau đó chúng tôi có thể sẵn sàng cho trò chơi”.

“Chúng tôi muốn chơi từng trận một. Chúng tôi có trận đấu khó khăn sắp tới với Liverpool, Manchester United, nhưng bạn biết Chelsea là một CLB hàng đầu. Chúng tôi thích thử thách này vì vậy chúng tôi sẽ đến đấy và cố gắng giành chiến thắng bởi  vì cuối cùng chúng tôi muốn chen chân vào tốp 4”.

Tin cùng chuyên mục