Khi CAS xem xét giảm án, fan Chelsea bất ngờ lên tiếng: Không cần giảm án

Giới mộ điệu Chelsea mừng rơn khi hay tin CAS thông báo hẹn ngày để nghe CLB bắc London trình bày kháng cáo chống bản án “cấm 2 kỳ chuyển nhượng” của FIFA. Song mọi người thật bất ngờ khi nghe phản ứng của các fan Chelsea trên twitter… 
Các cầu thủ trẻ Chelsea đang làm sôi động cầu trường
Các cầu thủ trẻ Chelsea đang làm sôi động cầu trường

FIFA năm ngoái thông báo rằng Chelsea đã phá luật khi ký với những cầu thủ trẻ và tuyên án cấm CLB 2 kỳ chuyển nhượng. Điều đó có nghĩa là Chelsea không thể đăng ký bất cứ cầu thủ mới nào vượt trên tuổi 16 trong 2 đợt chuyển nhượng gần nhất.
Đơn kháng cáo của Chelsea cũng bị FIFA bác hồi đầu năm nay, nên CLB quyết định đưa sự việc lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế. Sau thời gian chờ đợi, sáng nay (ngày 4-11) CAS khẳng định là tòa án sẽ nghe Chelsea trình bày đơn kháng cáo vào ngày 20-11 tới ở đại bản doanh tại Lausanne (Thụy Sĩ).

Chelsea đã thụ án 1 kỳ chuyển nhượng hồi tháng 6 và giờ họ hy vọng CAS sẽ giảm bản àn cho họ từ 2 kỳ xuống còn 1 kỳ, có nghĩa là họ có thể chuyển nhượng cầu thủ vào tháng 1 tối.

Trong lúc chờ đợi ra tòa CAS, thầy trò Frank Lampard khá bất ngờ khi đọc thấy phản ứng của các fan The Blues trên twitter: Chelsea không cần giảm án, không cần chuyển nhượng vì đội đang đá tốt hơn mong đợi.
Diễn biến trên sân cỏ đúng là vượt ngoài sự kỳ vọng của mọi người. Chelsea mất Eden Hazard nhưng với sự bổ sung những nhân tố trẻ như Tammy Abraham, Mason Mount, Pulisic...  đã chơi xuất sắc và làm hài lòng các fan trung thành ở Stamford Bridge.

Với Arsenal, Man United và Tottenam đều sa sút và đánh rơi nhiều điểm số, phong độ của Chelsea hứa hẹn một tương lai tươi sáng và rộng cửa đạt mục tiêu vào tốp 4. Những chiến thắng ngoạn mục của Chelsea đang làm bầu không khi ở Stamford Bridge phấn chấn hơn bất cứ lúc nào và các fan đã không ngại nói ra điều họ suy nghĩ.

@BritishBoxing4 viết: Cho các cầu thủ trẻ một cơ hội, tôi thà giữ nguyên bán án cấm chuyển nhượng.
Twitter @KyalMason1 bày tỏ: Không cần CAS giảm án bởi tôi không muốn Zaha gia nhập đội.
@AWANBOYXE viết: Hãy để các cầu thủ trẻ thích nghi, chúng tôi không cần chuyển nhượng cho đến tháng 6.
@KarliKelk79 kết luận: Chelsea tốt hơn nhờ lệnh cấm chuyển nhượng!

Tin cùng chuyên mục