Khánh Hòa tiếp tục chìm ở cuối bảng xếp hạng

Hành quân đến sân Vinh với nhiều khó khăn, từ điểm số, tâm lý cho đến thời tiết nắng nóng, các cầu thủ Khánh Hòa dù rất cố gắng nhưng cũng không thể gây bất ngờ khi chỉ giành được kết quả hòa không bàn thắng. Dù vậy, 1 điểm trên sân khách cũng là sự khích lệ cho đội khách trong nỗ lực thoát khỏi vị trí cuối bảng hiện nay.

Cuộc so tài bất phân thắng bại trên sân Vinh. Ảnh: MINH HOÀNG
Cuộc so tài bất phân thắng bại trên sân Vinh. Ảnh: MINH HOÀNG

Thi đấu trên sân Vinh cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các cầu thủ SLNA đã nhập cuộc rất nhanh với thế trận lấn lướt trước Khánh Hòa. Cục diện có phần thuận lợi cho SLNA cũng bởi Khánh Hòa chủ động chọn lối đá phòng ngự phản công trong hiệp đầu nhằm tránh sớm bị hút và cuộc đua thể lực với các cầu thủ trẻ xứ Nghệ.

Có 45 phút lấn lướt, nhưng các chân sút kém duyên nên SLNA đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0 ở hiệp đầu. Đáng chú ý là có 2 lần cột dọc và xà ngang khung thành Khánh Hòa đã từ chối bàn thắng của Xuân Mạnh và Tuấn Tài.

Thế trận lấn lướt vẫn được SLNA duy trì trong hiệp 2, nhưng đến khoảng giữa hiệp này tốc độ trận đấu cũng giảm dần khi đội chủ nhà cũng thấm mệt bởi thời tiết oi bức. Trong khi Khánh Hòa vẫn giữ thế trận phòng ngự chặt chẽ nhằm hy vọng giành được 1 điểm, và đội khách đã thành công.

Khánh Hòa tiếp tục chìm ở cuối bảng xếp hạng ảnh 1 SLNA có trận hoà không bàn thắng thứ 4 liên tiếp. 
Hòa trận này, Khánh Hòa vẫn ở cuối bảng với 6 điểm, nhưng họ gây áp lực lên Quảng Nam và Nam Định trước cuộc đối đầu giữa hai đội này vào chiều 19-5 tại Tam Kỳ.

Đội hình thi đấu

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Damir Memovic, Đình Đồng, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Xuân Thắng Olaha, Tuấn Tài.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Trọng Bình, Zarour Chaher, Đình Lợi, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Văn Vũ, Tấn Tài, Duy Thanh, Youssouf Toure.

Tin cùng chuyên mục