Khánh Hòa kéo dài mạch bất bại, Cần Thơ tiếp tục gây thất vọng

Loạt trận vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020 đã khép lại vào tối 19-6 với hai trận đấu muộn trên sân PVF và sân Nha Trang với phần thắng nghiêng về Khánh Hòa và Phố Hiến.

Cần Thơ vẫn trắng tay sau 3 trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
Cần Thơ vẫn trắng tay sau 3 trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

Hành quân đến sân PVF với mục tiêu cố gắng giành điểm, dù chỉ 1 trận hòa, nhưng mọi chuyện trở nên quá khó cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Đang khi tiếp tục trắng tay. Cần Thơ đã nhận bốn bàn thua chỉ sau 45 phút đầu trận. Lần lượt Văn Trung (11’), Quốc Nhật (30’), Khắc Khiêm (38’) và Đức Thông (45’) đã mang niềm vui về cho đội chủ nhà. Trong hiệp này, Cần Thơ không có nhiều cơ hội rõ nét, họ chỉ ghi được 1 bàn thắng (gỡ hòa 1-1) sau pha lập công của Văn An.

Khánh Hòa kéo dài mạch bất bại, Cần Thơ tiếp tục gây thất vọng ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Phố Hiến.
Sang hiệp 2, Phố Hiến chủ động giảm nhịp độ trận đấu khi đã tạo khoảng cách an toàn về tỷ số và đội khách chỉ ghi thêm 1 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 4-2 nghiêng về đội chủ nhà.

Ở trận đấu cùng giờ sân Nha Trang, Khánh Hòa tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng thứ ba liên tiếp sau khi vượt qua Đắk Lắk với tỷ số 2-1. Kết quả đáng chú ý nhất ở vòng 3 là thất bại 1-2 của chủ nhà Bình Định trước đội khách Long An. Hoàng Anh và Văn Hùng là hai cầu thủ ghi bàn cho Long An và chặn đứng mạch toàn thắng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Khánh Hòa kéo dài mạch bất bại, Cần Thơ tiếp tục gây thất vọng ảnh 2 Trong khi đó Cần Thơ vẫn chìm dưới đáy bảng xếp hạng khi chưa có điểm nào.
Kết quả các trận còn lại: An Giang - Bà Rịa Vũng Tàu 2-2, Đồng Tháp – Bình Phước 2-2 và Huế - Tây Ninh 0-0. Sau vòng 3 chỉ còn mỗi Khánh Hòa là đội bất bại với 9 điểm tuyệt đối và dẫn đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục