Khánh Hòa được đầu tư 20 tỷ đồng tham dự mùa giải 2021

Sáng 9-1, đội Khánh Hòa đã tiến hành lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ trước khi bước vào mùa bóng 2021. Tại buổi xuất quân, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã nhận được tin vui lớn khi nhà tài trợ Công ty cổ phần Bất động sản quốc tế Cam Ranh quyết định chi 20 tỷ đồng cho bóng đá Khánh Hoà ở mùa giải hạng Nhất năm nay.

Đại diện nhà tài trợ và CLB Khánh Hòa tại buổi ký hợp đồng. Ảnh: Dũng Phương
Đại diện nhà tài trợ và CLB Khánh Hòa tại buổi ký hợp đồng. Ảnh: Dũng Phương

Tên gọi chính thức của đội từ mùa bóng 2021 là CLB bóng đá Khánh Hoà. Phát biểu tại buổi xuất quân, HLV Võ Đình Tân cho biết: “CLB bóng đá Khánh Hoà 7 năm qua với tên gọi Sanna Khánh Hoà BVN đều đã nỗ lực hết mình thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tỉnh, nhà tài trợ. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh, Sở VH-TT và DL Khánh Hoà, công ty Bất động sản Quốc tế Cam Ranh đã tài trợ nguồn kinh phí cho CLB hoạt động trong năm mới. 

Chúng tôi rất vui mừng và xem đây như là động lực để vững tin thi đấu vì màu cờ sắc áo của Khánh Hoà, vì tình yêu và lòng mong mỏi của CĐV, luôn nêu cao tinh thần cao thượng, chống tiêu cực". 

Khánh Hòa được đầu tư 20 tỷ đồng tham dự mùa giải 2021 ảnh 1 Trang phục và logo mới của CLB Khánh Hòa 

 Để chuẩn bị cho mùa bóng 2021, Khánh Hòa đã cân đối lại lực lượng với thành phần nòng cốt là các cầu thủ trẻ. Tiếp đến, từ nguồn tiền tài trợ này, đội sẽ gọi thêm một số cầu thủ có kinh nghiệm về thi đấu. Mục tiêu của Khánh Hòa ở mùa giải hạng Nhất 2021 là phấn đấu vào tốp 3 đội đầu bảng. Mùa bóng năm nay hạng Nhất có 1,5 suất thăng hạng. 

Khánh Hòa được đầu tư 20 tỷ đồng tham dự mùa giải 2021 ảnh 2 HLV Đình Tân và thủ quân Tấn Điền

Tin cùng chuyên mục